DU LỊCH » Sao giải trí

Cựu siêu mẫu Ngọc Thạch hội ngộ bạn thân Phan Như Thảo khi đi du lịch Đà Lạt

Chủ nhật, 18/10/2020 11:42

Trong chuyến đi đến 'Thành phố ngàn hoa', Phạm Ngọc Thạch có cơ hội tái ngộ cô bạn thân Phan Như Thảo sau quãng thời gian dài không gặp mặt.

Quãng thời gian rảnh, Ngọc Thạch "trốn chồng con" đi du lịch cùng hội bạn. Địa điểm chân dài chọn để du hí cùng hội bạn là Đà Lạt. Tại "Thành phố ngàn hoa", chân dài đã có những trải nghiệm đáng nhớ bên bạn bè của mình. Đặc biệt, Ngọc Thạch còn tranh thủ gặp lại bạn thân Phan Như Thảo. Trong hình ảnh chụp chung, Phan Như Thảo trông không quá mập như khoảnh khắc bị chụp lén trước đó.

Ngọc Thạch hội ngộ bạn thân Phan Như Thảo khi đi du lịch Đà Lạt.

Chuyến du lịch này Ngọc Thạch không đi cùng chồng con mà đồng hành cùng hội bạn thân.

Rời xa showbiz, Ngọc Thạch có cuộc sống viên mãn.

Ngọc Thạch và Phan Như Thảo thân nhau từ khi mới bước chân vào nghề người mẫu. Cả hai không chỉ đồng điệu trong quan điểm sống mà về sở thích ăn uống. Cái khác duy nhất giữa hai người đẹp này là tiêu chí lựa chọn chồng. Phan Như Thảo thích chồng phải là người đàn ông có nhiều trải nghiệm, có nhân sinh quan hơn cô. Chính vì vậy, Thảo chọn chồng hơn mình nhiều tuổi. Nhưng với Ngọc Thạch thì khác, cô chọn chồng là người trẻ tuổi, hiểu cô để cùng trải nghiệm cuộc sống.

Sau khi kết hôn, Ngọc Thạch theo chồng ra Bắc, còn Phan Như Thảo ở Sài Gòn. Vì khoảng cách địa lý nên đôi bạn hiếm có dịp gặp gỡ. Thay vào đó, họ thường trao đổi qua điện thoại, hoặc chat qua Facebook. Nhiều năm trôi qua, khi trong showbiz có không ít tình "chị chị em em" tan vỡ nhưng Ngọc Thạch và Phan Như Thảo vẫn giữ được tình bạn thân thiết.

Dù cách xa về khoảng cách địa lý sau khi lấy chồng, nhưng Ngọc Thạch và Phan Như Thảo vẫn giữ được tình bạn thân thiết.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới