DU LỊCH » Sao giải trí

Đàm Vĩnh Hưng và má ruột khám phá Nhà thờ khổng lồ trong chuyến du lịch Pháp

Thứ tư, 24/04/2019 18:29

Hiện tại, 'Ông hoàng nhạc Việt' đang có tour lưu diễn tại Pháp. Trong chuyến lưu diễn xa nhà này, Đàm Vĩnh Hưng đưa má ruột đi cùng nhân tiện tham quan, khám phá cảnh vật nơi đây.

Sau tháp Eiffel và Nhà thờ Đức Bà Paris, Mr Đàm tiếp tục cùng má ruột ghé thăm ngôi nhà thờ khổng lồ tại thành phố Lisieux. Trong lần đầu du lịch xa nhà, má ruột Đàm Vĩnh Hưng tỏ ra rất hào hứng. Nam ca sĩ tiết lộ, má anh đã đi lại được một mình không cần dìu. Và bà đã chịu mặc đồ mới.

Đàm Vĩnh Hưng và má ruột khám phá Nhà thờ khổng lồ trong chuyến du lịch Pháp

"Đã đến được quê hương của bà thánh huyền thoại Têrêsa (Therèse) - thành phố Lisieux - Pháp. Ngôi nhà thờ khổng lồ này là để vinh danh bà vì bà là người của vùng này. Và bà đã ban rất nhiều ơn lành cho binh lính và người dân nơi đây cũng như toàn thế giới. Đẹp và to dễ sợ luôn. Kiến trúc và sự tính toán của các nhà thiết kế phương Tây thật đáng kinh ngạc.

Hằng trăm năm qua mà vẫn vô cùng đỉnh cao. Hay nhất là đến được ngay mộ phần của nữ thánh. Bà rất thích bông hồng, nên Hưng tìm bông hồng và cầu xin bà phép lạ chữa khỏi bệnh của má Hưng, giữ cho gia đình Hưng bình an, người thân yêu khoẻ mạnh và may mắn, công việc luôn suôn sẻ, không bị tiểu nhân hãm hại và được khán giả khắp nơi thương quý. Đàm Vĩnh Má rất vui và bà đi một mình không cần dìu luôn. Bữa nay chịu mặc đồ mới rồi" - Mr Đàm viết trên trang cá nhân.

Má ruột Mr Đàm sức khỏe khá lên nhiều, và bà đã mặc đồ mới đi thăm nhà thờ thánh Têrêsa

"Ông hoàng nhạc Việt" cầu xin sức khỏe và phước lành đến với những người thương yêu

Đàm Vĩnh Hưng hào hứng khám phá nước Pháp

Dù trải qua bao nhiêu sóng gió, nhưng với Mr Đàm - gia đình luôn là số 1. Những cố gắng, công sức anh bỏ ra trong bao nhiêu năm qua cũng để mong đem đến sự no ấm, hạnh phủ đủ đầy cho má và gia đình. Với anh - má là người anh dành trọn vẹn tình yêu thương mà không một ai có thể thay thế.

Hoàng Vũ (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới