DU LỊCH » Sao giải trí

Đăng Khoa Idol hớn hở đi xem phim

Thứ sáu, 03/02/2012 13:23

Anh chàng vốn là fan cuồng của điện ảnh nên bất cứ khi nào có thời gian rảnh là Đăng Khoa lại có mặt ở rạp chiếu phim để tụ tập cùng bạn bè.

Đăng Khoa có mặt rất sớm trong buổi công chiếu phần cuối của series Harry Potter tổ chức tại TP.HCM tối 2/1. Thời gian gần đây, công việc làm VJ cho kênh MTV chiếm khá nhiều thời gian của anh chàng. Thế nên mỗi khi có dịp để xả stress, Đăng Khoa thường rủ bạn bè cùng đi xem phim.

Cách đây không lâu, Đăng Khoa cũng có dịp thử sức cùng điện ảnh qua vai diễn đầu tiên trong bộ phim ngắn mang tên Dòng thời gian. Điều bất ngờ mà chính Đăng Khoa không thể ngờ tới là anh chàng đã nhận được giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất nhờ vai diễn này. Biết đâu sau thành công này, anh chàng sẽ tiếp tục lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh với những vai diễn dài hơi và nhiều cá tính hơn? Hơn nữa, cách đây không lâu, Đăng Khoa cũng thừa nhận mình chỉ là kẻ "cưỡi ngựa xem hoa". Điều này càng khiến các fan tuổi teen hâm mộ anh chàng hy vọng vào những màn lấn sân ngoạn mục hơn! 

Đăng Khoa trẻ trung với chiếc áo len kẻ nhiều màu sắc.

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga có vẻ khá thu mình.

... Trong khi Mai Phương và Tường Vy hớn hở bên bạn bè.

Nếu Tường Vy cá tính với tóc xù...

... Miu Lê lại đơn giản với kiểu tóc buộc cao trẻ trung.

Cô sánh vai cùng những anh chàng của nhóm 365 trong buổi công chiếu Harry Potter tổ chức tại TP.HCM.

Hà Okio luôn khiến không khí sôi động, náo nhiệt hơn bởi sự vui tính và cởi mở.

Trong khi đó, tại sự kiện tương tự tổ chức ở Hà Nội, Cá sấu chúa Quỳnh Nga khiến người ta bất ngờ bởi cách ăn vận quá xì tin.

Chiếc mũ khiến cô giống hệt như viên kẹo sữa ngọt ngào.

Diễn viên nhí Phùng Hoa Hoài Linh.

Cô chính là người vừa đoạt giải thưởng giành cho Nữ diễn viên chính xuất sắc khối Á Phi tại liên hoan phim Quốc tế Dubai với bộ phim Tâm hồn mẹ của đạo diễn Phạm Nhuệ Giang.

Hot boy kiêm diễn viên Dương Mạc Anh Quân.

Infonet