DU LỊCH » Sao giải trí

Đây là cách diễn viên Việt Anh 'dập tắt lửa ghen tuông' của bà xã?

Thứ năm, 02/08/2018 13:51

Sau khi hiểu nhầm với Quế Vân được hóa giải, Việt Anh vui vẻ đưa vợ con đi du lịch Phú Quốc. Phải chăng, đây là một cách để nam diễn viên bù đắp cũng như xoa dịu sự ghen tuông của vợ?

Từng vướng ồn ào với Bảo Thanh, thế nên khi Việt Anh tiếp tục lộ ảnh tình tứ, lau nước mắt cho Quế Vân đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Hơn nữa sau đó trên trang cá nhân, bà xã Việt Anh - Hương Trần đăng loạt status đầy ẩn ý, ngầm cảnh cáo Quế Vân. Điều này, khiến nhiều người nghi ngờ mối quan hệ có phần mập mờ của nam diễn viên "Người phán xử" và Quế Vân. Nhưng sự thật là Việt Anh và Quế Vân cùng hợp tác trong một dự án kinh doanh và cả hai chỉ là bạn bè bình thường. Nguyên nhân khiến Hương Trần "ghen tuông" là do Việt Anh giấu kín việc hợp tác này. Đến khi mọi hiểu nhầm được hóa giả, bà xã Việt Anh và Quế Vân lại thân thiết với nhau.

Việt Anh cũng thừa nhận vợ hay ghen và không giữ được bình tĩnh trước ồn ào của chồng: "Cũng khó cho vợ tôi bởi tôi hoạt động nghệ thuật, thường xuyên tiếp xúc với những đồng nghiệp nữ nên cô ấy luôn cảnh giác với mọi thứ xung quanh. Tôi nghĩ bất cứ cô vợ nào yêu chồng cũng hay ghen cả...".

Không chỉ hiểu và thông cảm, mà diễn viên Việt Anh còn có những cách riêng để xoa dịu cơn ghen của vợ. Sau khi ồn ào khép lại, anh cùng Hương Trần và con trai đi du lịch Phú Quốc. Gia đình Việt Anh nghỉ ở một khách sạn 5 sao trong những ngày ở đây. Nam diễn viên cũng giúp đỡ việc trông con để bà xã có thể thoải mái tận hưởng các dịch vụ và thư giãn ngắm cảnh. Có lẽ, đây là sự bù đắp cũng như chiêu "nịnh vợ" riêng của diễn viên Việt Anh. Điều này không chỉ khiến vợ anh bớt ghen tuông mà còn giúp tình cảm cặp đôi thêm gắn bó.

Việt Anh trông con giúp bà xã trong kì nghỉ ở Phú Quốc

Ngoài những lúc hờn dỗi thì con trai Việt Anh tỏ ra rất thích thú khi được đi du lịch cùng bố mẹ.

Hương Trần thư giãn tận hưởng kì nghỉ bên chồng con.

Nơi vợ chồng Việt Anh ở lại trong những ngày ở Phú Quốc là một khách sạn sang trọng.

Trước đó, Hương Trần cũng mới sắm nhẫn hồ ly để "giữ chồng". Bởi theo cô thì nếu phụ nữ đeo nhẫn này sẽ được chồng yêu suốt đời.

Video Việt Anh lau nước mắt cho Quế Vân ở một quán cà phê

A.N (Theo Nld.com.vn)