DU LỊCH » Sao giải trí

Đến Nhật Bản nhiều 'không đếm xuể', Đàm Vĩnh Hưng rút ra được những điều tuyệt vời của đất nước này

Thứ hai, 18/02/2019 16:19

Đất nước Nhật Bản đã để lại trong lòng 'Ông hoàng nhạc Việt' - Đàm Vĩnh Hưng rất nhiều ấn tượng tốt đẹp. Không chỉ khâm phục ý thức của con người mà Mr. Đàm còn thích mê cảnh vật và ẩm thực nơi đây.

"Ông hoàng nhạc Việt" đã đặt chân đến nhiều nước trên khắp thế giới, trong đó nơi để lại cho Mr. Đàm nhiều ấn tượng đẹp nhất phải kể đến Nhật Bản. Giọng ca "Say tình" đã tổng kết được những điểm hay, điểm tốt mà nhiều nước phải học tập Nhật Bản từ công nghệ, máy móc đến giáo dục ý thức.

Nam ca sĩ viết: "Người Nhật giáo dục hay đến mức cả một đất nước khắp nơi đều phải ý thức như nhau. Không bao giờ nhìn thấy thùng rác ngoài đường (vì ai cũng phải tự mang rác về nhà). Không làm trái luật dù là một góc nhỏ nào. Xếp hàng, nhường nhịn là có trong máu họ. Không bao giờ ăn cắp, mất trộm, cướp giật trên đường phố. Không nhận tiền tip, vì ý thức trách nhiệm của một người lao động rất cao.

Tử tế thì phải nói là số 1 thế giới. Hỏi đường chỉ tận tình, dù đang bận, vẫn có thể đưa mình đến tận nơi. Tôi ngoắc một chiếc taxi nhỏ, không đủ để chở đồ! Người tài xế xuống giải thích và gọi taxi to hơn mà không cùng hãng với mình mới ghê... rồi còn phụ bạn tài xế kia chất đồ lên xe và cười vui thoải mái. Quen hay lạ cũng tươi cười trên phố. Khi chào thì cúi rạp người làm mình ngại luôn.

Trẻ con thì tự lập tuyệt đối. Chó chết thì có nghĩa trang cho chó. Bão lũ hay thiên tai thì cũng không kêu gào nhờ viện trợ - đặc biệt là không hôi của". Ngoài ra, Đàm Vĩnh Hưng còn rất thích hoa anh đào và thịt bò của Nhật Bản.

Đàm Vĩnh Hưng cho rằng Nhật Bản có rất nhiều điểm hay, điểm tốt mà các nước khác phải học tập.

Nam ca sĩ rất khâm phục ý thức tuyệt vời của con người Nhật Bản.

Là người nổi tiếng nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn thoải mái đi tàu điện ngầm khi đến Nhật như bao người khác.

Vào tháng 4/2018, Đàm Vĩnh Hưng cùng Vũ Hà, Hoa hậu Phạm Hương trải nghiệm hái dâu tây khi đến Nhật.

Năm 2015, Đàm Vĩnh Hưng từng rất hoang mang khi bị mất đồ ở Nhật. Do sơ ý anh đã để quên túi xách trên tàu, trong túi lại có nhiều đồ quan trọng như giấy tờ tùy thân, tiền bạc, trang sức, các thẻ visa, điện thoại... Sau đó, Đàm Vĩnh Hưng đã báo với an ninh nhà ga ​và anh đã tìm được đồ của mình.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)