DU LỊCH » Sao giải trí

Đi du lịch Đà Lạt, siêu mẫu Hà Anh tích cực 'sống ảo' nhưng độ hot vẫn thua xa con gái Myla

Thứ hai, 02/03/2020 10:29

Còn nhỏ nhưng sức hút của con gái siêu mẫu Hà Anh - bé Myla đã vượt xa hơn cả mẹ.

Chán vi vu ở trời Tây, Hà Anh chọn Đà Lạt làm điểm đến cho cả gia đình. Theo chia sẻ của chân dài thì mùa này thời tiết Đà Lạt rất đẹp, nắng như ở Châu Âu, không mưa và dịu mát.

Gia đình Hà Anh tận hưởng không khí trong lành, dịu mát ở Đà Lạt.

Tại "Thành phố ngàn hoa" gia đình Hà Anh đã có những trải nghiệm đáng nhớ như ăn sáng trong nhà tròn, hái dâu,... Cũng như trong những kỳ nghỉ trước đây, siêu mẫu Hà Anh rất chăm đăng ảnh bản thân và chồng con, đặc biệt là bé Myla. Nhóc tỳ nhà Hà Anh được nhiều người khen ngợi vì vẻ ngoài đáng yêu, mũm mĩm và nụ cười tươi như "người nông dân được mùa".

Trong chuyến du lịch Đà Lạt mới đây cũng vậy, Myla tiếp tục nhận được "cơn mưa" lời khen của dân mạng. Không phải bất chấp nỗi sợ để sống ảo giống mẹ, thế nhưng lượt like và bình luận bên dưới ảnh của Myla gấp nhiều lần siêu mẫu Hà Anh.

Hà Anh và chồng con đi dạo, ăn tối trong nhà tròn, hái dâu.

Bức hình Hà Anh phải bất chấp nỗi sợ để chụp: "Phải can đảm lắm mới dám leo ra đây để chụp tấm ảnh concept "Nàng tiên cá ngủ trong rừng". Vừa nằm vừa run vì nghĩ mình mà tuột xuống đây thì ai nuôi con mình đây? Anh chồng ráo luôn "Anh không ra đấy đâu đấy! Anh chụp ảnh cho em thôi". Vợ hô "Cũng được, anh đừng ra, anh nặng thế lỡ đâu..." Để xem cái concept mạo hiểm cả tính mạng thế này thì được mấy "like" của "cộng đồng mạng" nào".

Nghịch lý là ảnh của con gái nhận được lượt like và bình luận gấp nhiều lần hình ảnh của siêu mẫu Hà Anh.

Biểu cảm đáng yêu của con gái Hà Anh khiến nhiều người "lụi tim".

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới