DU LỊCH » Sao giải trí

Đi du lịch Đài Loan, Quang Vinh và Diễm My 9x cầu ước điều vô cùng thực tế khi thả đèn trời

Thứ ba, 14/08/2018 09:42

Một trong những trải nghiệm được khách du lịch ưa thích khi đến Đài Loan là thả đèn trời, Quang Vinh và Diễm My cũng không ngoại lệ. Nhưng thay vì những điều ước chung chung, hai sao Việt này lại cầu mong những điều rất thực tế.

Quang Vinh, Diễm My 9x và hội bạn thân đang tận hưởng kì nghỉ ở Đài Loan. Tại đây, họ đã có những trải nghiệm hết sức thú vị như: Cắm trại, đi ngắm cá heo, thả đèn trời... Trong đó, khi thả đèn trời Diễm My và Quang Vinh đã cùng cầu nguyện chung. Thế nhưng, điều ước mà Quang Vinh, Diễm My viết trên chiếc đèn trời khiến nhiều fan không thể nhịn được cười. Cụ thể, cả hai muốn mua rất nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới. Diễm My còn chia sẻ thêm: "Em chỉ có một ước mơ, rất nhỏ thôi, là được trở thành tỉ phú. Cầu trời ban cho giấc mơ em thành hiện thực".

Diễm My và Quang Vinh cùng thả đèn trời khi du lịch Đài Loan

Cả hai mong ước mua được nhiều hàng hiệu đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Ngoài ra, Diễm My còn ước có thể trở thành tỉ phú.

Quang Vinh và Diễm My đã có những trải nghiệm thú vị khi đi du lịch cùng nhau.

"Hoàng tử sơn ca" dạo phố và ngắm hoàng hôn

Diễm My khoe dáng đẹp mướt mắt trước một tòa nhà ở Đài Loan.

Nữ diễn viên chia sẻ cảm nhận khi ăn đậu hũ ở đây: "My ăn đậu hũ Đài Loan. Thay vì ăn với nước đường gừng thơm nước dừa như ở Việt Nam, người Đài ăn với đậu xanh đậu đỏ và hạt lựu, không ngọt như ở Việt Nam nhưng rất ngon".

Diễm My đến tiệm nhuộm vải

Quang Vinh, Diễm My cùng hội bạn thân đi cắm trại

Cả đoàn còn cùng ra biển đi ngắm cá heo, cá voi. "Đoàn du lịch tìm cá voi cá heo, ngồi hơn 30 phút ra biển khơi không thấy anh voi đâu, thấy mỗi vây của anh chị heo ngoi lên ngụp xuống tí xíu. Chương trình đến đó là hết!", Quang Vinh viết.

Những cảnh đẹp được Quang Vinh đăng tải khi đặt chân đến đây.

Video trải nghiệm đáng nhớ của Quang Vinh tại "Thiên đường hạ giới".

A.N (Theo Nld.cm.vn)