DU LỊCH » Sao giải trí

Diện bikini không dây, vợ Totti và bồ Boateng khoe thân bốc lửa

Chủ nhật, 10/06/2012 22:16

Không hẹn mà gặp, cả hai nàng WAG xinh nức tiếng đều chọn bãi biển Miami trải dài nắng gió làm điểm dừng chân trong chuyến du hý mùa Hè cùng người bạn tình nổi tiếng.

Do đã tuyên bố chia tay sự nghiệp thi đấu quốc tế, nên có vẻ như bầu không khí cuồng nhiệt của Euro 2012 chẳng khiến Francesco Totti phải để tâm nhiều. Vì thế, trong khi những tuyển thủ Italia đang phải cật lực cày cuốc giáo án tập luyện của ông thầy Cesare Prandelli, thì “Hoàng tử” Totti lại thảnh thơi tận hưởng cát trắng - nắng vàng bên cạnh cô vợ Ilary Blasi vô cùng xinh đẹp.

Dường như muốn dành trọn vẹn kì nghỉ riêng tư bên nhau để hâm nóng tình yêu, tuyệt nhiên không thấy vợ chồng ngôi sao 35 tuổi đem theo hai thiên thần nhỏ đi cùng trong chuyến du hý xứ cờ hoa. Nhưng cũng vì không vướng bận việc chăm sóc con cái, mà siêu mẫu Ilary Blasi tha hồ có dịp diện những bộ đồ bikini bốc lửa khoe dáng ngọc ngà dù đã trải qua 2 lần sinh nở. 

Trong khi đó, tình cờ không hẹn mà gặp, tiền vệ Kevin-Prince Boateng cũng chọn Miami làm địa điểm đưa cô bồ Melissa Satta đi nghỉ mát. Và cũng giống như Ilary Blasi, nàng WAG của AC Milan cũng không bỏ lỡ cơ hội chiêu đãi thiên hạ một phen đã mắt với trang phục áo tắm không dây cực kì táo bạo.

Bongdapro
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới