DU LỊCH » Sao giải trí

Diễn viên Hồng Ánh du lịch Nhật Bản, thích thú chia sẻ cảm nhận khi mặc kimono

Thứ tư, 18/04/2018 09:15

Đi cùng Hồng Ánh trong chuyến đi này còn có Hoài Linh và nhiều nghệ sĩ khác. Ngoài du lịch, các nghệ sĩ còn biểu diễn chương trình ca nhạc từ thiện tại chùa ở Nhật Bản.

Đến Nhật Bản vào đúng mùa hoa nở rộ, diễn viên Hồng Ánh tỏ ra vô cùng thích thú. Cô cho biết, ngoài hoa anh đào thì tại Nhật Bản lúc này các loài hoa khác cũng nở rất đẹp là chi anh và tử đằng.

Ngoài ra, nữ diễn viên còn rất thích thú khi được mặc trang phục truyền thống của người Nhật. "Đến tham quan Nhật Bản nhất định bạn phải trải nghiệm một lần khoác lên mình một bộ Yukata (Kimono mùa hè) để dạo phố, ngắm hoa và lễ chùa nhé. À! nhớ là mặc Kimono rồi hãy đi khẽ, nói nhẹ, cười duyên, cuối đầu chào nhã nhặn theo cách của người Nhật ... bạn sẽ thấy thú vị vô cùng", Hồng Ánh chia sẻ.

Diễn viên Hồng Ánh đi du lịch Nhật Bản, thích thú chia sẻ cảm nhận khi mặc kimono

Hồng Ánh duyên dáng, dịu dàng khi mặc kimono.

Mục đích chính của Hồng Ánh trong chuyến đi này là cùng các nghệ sĩ biểu diễn chương trình ca nhạc từ thiện tại chùa Đại Ân- Honjo- Saitama ở Nhật Bản. Đây là ngôi chùa của người Việt Nam trên nước Nhật Bản.

Nữ diễn viên chụp cùng danh hài Hoài Linh

Hồng Ánh mê mẩn trước vẻ đẹp của hoa chi anh

Theo chia sẻ của Hồng Ánh thì hoa tử đằng tên tiếng Nhật là fuji, ngoài ra còn có các tên khác là hoa Wisteria hay hoa đậu tía. Hoa được mệnh danh là loại “hoa tình yêu bất diệt" của đất nước Nhật Bản, là biểu tượng của sự đoàn kết, hòa hợp và buông bỏ thù hận, đạt đến sự yêu thương.

Hoài Linh và các nghệ sĩ tham quan công viên hoa tử đằng lớn nhất Nhật Bản.

>> 6 bí quyết đơn giản để sống trường thọ của người Nhật Bản

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)