DU LỊCH » Sao giải trí

Diễn viên Lan Phương khéo hack chiều cao khi chụp ảnh cùng chồng Tây cao 2m

Thứ bảy, 01/01/2022 20:05

Dù chênh lệch chiều cao khá lớn với chồng Tây nhưng nhìn ảnh Lan Phương đăng tải mới đây dân tình không thấy quá 'khập khiễng'.

Đầu năm mới 2022, gia đình diễn viên Lan Phương đã đi du lịch. Địa điểm được nữ diễn viên "Thương ngày nắng về" chọn để nghỉ dưỡng cùng gia đình là Phú Quốc. Tại Đảo Ngọc, gia đình Lan Phương cũng ghi lại và chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ. Nữ diễn viên cũng chẳng ngần ngại mặc bikini khoe vóc dáng của "gái một con".

Bộ ảnh đáng nhớ bên gia đình theo Lan Phương chia sẻ là do mẹ ruột chụp. Để tránh con gái bị quá chênh chiều cao khi sánh vai cùng chồng ngoại quốc David Dufy, mẹ Lan Phương đã chọn góp chụp từ dưới lên. "Bố mẹ bỉm sữa. Bà ngoại Lina chọn góc chụp khiến chân tôi không thể nào dài hơn" - Lan Phương viết.

Diễn viên Lan Phương hack chiều cao khi chụp bên chồng.

Được biết, những hình ảnh này do mẹ Lan Phương ghi lại.

Gia đình nữ diễn viên "Thương ngày nắng về" đã có kỳ nghỉ đáng nhớ tại Đảo Ngọc.

Lan Phương và chồng ngoại quốc quyết định đến với nhau chỉ sau thời gian ngắn tìm hiểu. Được biết, ông xã của nữ diễn viên cao 2m, tính cách hòa đồng, thân thiện. Năm 2018, cặp đôi đã đi đăng kí kết hôn để trở thành vợ chồng hợp pháp. Lan Phương và chồng Tây có chung một con gái. Hiện tại, khi con lớn nhờ sự động viên của ông xã và gia đình Lan Phương đã tái xuất màn ảnh. Vai diễn gần nhất và cũng giúp Lan Phương ghi ấn tượng là Khánh trong "Thương ngày nắng về".

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới