DU LỊCH » Sao giải trí

Diva Hồng Nhung tết tóc hai bên, cùng các con khám phá Campuchia vào những ngày cuối năm 2018

Thứ hai, 31/12/2018 12:19

Bỏ qua hết muộn phiền về chuyện ly hôn chồng, Diva Hồng Nhung dành thời gian nhiều hơn để ở bên cạnh các con.

Sau biến cố ly hôn chồng, Diva Hồng Nhung vô cùng đau buồn khi nhìn thấy các con bị tổn thương về mặt tâm lý lẫn tâm hồn. "Các cháu biết mở youtube, biết đọc, biết viết cả 2 thứ tiếng. Nên khi có scandal xảy ra, các cháu mở youtube lên, thấy những điều đó. Đó là điều tổn thương rất khủng khiếp với trẻ nhỏ.

Đáng ra, tôi cũng sẽ chả nói gì. Thái độ của tôi về các vấn đề từ trước đến nay là như vậy. Mình là người Hà Nội, người Tràng An mà. Sau việc con bị tổn thương, tôi thấy mình cần phải lên tiếng, vì khi con bị tổn thương, tôi cũng bị tổn thương", Diva Hồng Nhung tâm sự.

Cũng chính vì vậy mà "chị Bống" dành nhiều thời gian ở bên các con. Mới đây, ba mẹ con của Hồng Nhung đã đi du lịch ở Campuchia. Nữ diva chia sẻ: "Ngày cuối năm, nhà Bống - Tôm - Tép đi thăm Angkor Wat. Giữa những đổ nát rêu phong (đã trở nên có phần hoang tàn so với cách đây 20 năm mẹ cháu đi), là sự vươn lên của những cây, rễ lớn trùm lên nóc đá, thân mạnh mẽ hướng tới mặt trời, xoè chùm tán che mát, để những bức tường khắc đá có rêu phong, càng thêm bí ẩn và đẹp trầm ngâm... Anh Tôm lại làm cho hướng dẫn viên mệt nhoài vì trả lời ngàn câu hỏi. Còn chị Tép, với máy ảnh trên tay, thong thả chị dạo không biết mỏi, chụp đền, chụp tượng, chụp trời, chụp mây, hay ngồi xuống để chụp mấy bông hoa dại đang mong manh vươn lên giữa những đá sù sì...

Nhân ngày cuối cùng của năm 2018, ngẫm tí ti về thời gian, về sự tàn phá, trở thành di sản, và những mầm sống mới nhẹ nhàng, thanh thoát như vốn có của sự sinh tồn, vẫn vươn lên, đón nắng mưa của ngày mai... Sự giản dị của tạo hoá".

Diva Hồng Nhung đưa hai con đi du lịch Campuchia vào những ngày cuối năm 2018.

Diva Hồng Nhung tết tóc hai bên khi đi du lịch Campuchia. Sau biến cố gia đình, chị Bống đã bị giảm 3 cân.

Bé Tôm đặt ra nhiều câu hỏi cho hướng dẫn viên du lịch.

Còn Tép cầm máy ảnh trên tay, thong thả chụp đền, chụp tượng, chụp trời, chụp mây...

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)