DU LỊCH » Sao giải trí

Đoan Trang đưa chồng Tây và con gái về quê Long Khánh nhân dịp Trung Thu

Thứ năm, 06/09/2018 17:17

Chuyến đi là dịp để Đoan Trang đưa chồng Tây người Thụy Điển và con gái về thăm quê hương nhân dịp Trung Thu gần kề. Không những thế, Đoan Trang còn rủ thêm bạn thân là MC Quốc Bình đồng hành trong chuyến đi.

Ba mẹ Đoan Trang mừng mừng đón con gái về thăm nhà

MC Quốc Bình khéo léo chuẩn bị sẵn quà trung thu cho cả nhà Đoan Trang

Có mặt tại nhà cha mẹ ở Long Khánh, Đoan Trang cùng ông xã vui mừng và liên tục ôm hôn cha mẹ khi gặp lại sau thời gian dài xa gia đình. Cả nhà sum họp bên nhau, Đoan Trang còn nhiệt tình trở thành thông dịch viên cho cả nhà, ôn lại những kỷ niệm với nhiều tiếng cười, lưu lại khoảnh khắc gia đình sum họp đầy ý nghĩa.

Cũng tại Long Khánh, Đoan Trang có dịp dắt ông xã và người bạn thân Quốc Bình khám phá các món ăn đặc sản quê nhà và một trong số đó là bánh căn Long Khánh. Quá thích thú khi lại được thưởng thức đặc sản quê nhà, Đoan Trang còn trực tiếp ngồi vào khu bếp, khéo léo đổ từng khuôn bánh căn và nhiệt tình phụ chủ quán bán cho khách.

Đoan Trang trổ tài làm bánh căn

Cô cùng chồng Tây và MC Quốc Bình thưởng thức nhiều món ngon tại Long Khánh

Mỗi lần được trở về thăm nhà, Đoan Trang và ông xã luôn vui mừng và phấn khích khi nhìn thấy vườn cây trái mênh mông, xum xuê nặng trĩu quả của nhà mình, ông xã Đoan Trang còn thích thú thi đua cùng Quốc Bình hái chôm chôm bằng cùi chỏ đầy vui nhộn và hài hước.

Cả ba cùng nhau đến vườn trái cây

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới