DU LỊCH » Sao giải trí

Đoan Trang tái xuất sau đăng quang

Thứ sáu, 09/12/2011 14:26

Tối ngày 8/12, trong khi một nửa hoàn hảo là Trấn Thành đang bận rộn chạy show thì Đoan Trang lại thảnh thơi đi xem phim cùng bạn bè.

Sau Cặp đôi hoàn hảo, Đoan Trang không có nhiều thời gian song hành cùng Trấn Thành vì mỗi người bận rộn một công việc, một dự án khác nhau. Tuy nhiên, cặp đôi này dự định sẽ cùng thu một CD tổng hợp những ca khúc đã được thể hiện khi tham gia cuộc thi Just two of us phiên bản Việt Nam.

Đoan Trang thật trẻ trung và quyến rũ với chiếc đầm màu ghi siêu ngắn.

Cô hồ hởi trò chuyện và trao đổi số điện thoại cùng Lều Phương Anh - cô gái trưởng thành từ Vietnam Idol 2010.

Tối qua, trong khi Trấn Thành lần đầu tiên chính thức đứng trên sân khấu với tư cách một ca sĩ, Đoan Trang lại vui vẻ đi xem bộ phim Dối trá ngọt ngào - tên gốc là Beautiful lies, cùng bạn bè. Nhìn thấy khung cảnh Megastar Hùng Vương (TP.HCM) được trang trí theo phong cách thật lãng mạn và đáng yêu, Đoan Trang cùng bạn bè không khỏi bất ngờ.

Ngoài Đoan Trang, sự kiện này còn có sự góp mặt của Lều Phương Anh, Hứa Vĩ Văn, Đại Nhân, cùng hàng loạt chân dài như Hoa hậu Diễm Hương, Vũ Hoàng Điệp, Hoa hậu du lịch Ngọc Diễm...

Beautiful lies kể về cô gái Emilie xinh đẹp tình cờ được một lá thư tình rất hay nhưng không đề tên người gửi. Không suy nghĩ nhiều, cô gửi ngay lá thư đó cho mẹ - một người phụ nữ đang sống tách biệt và buồn bã từ khi bố cô bỏ đi. Và Emilie không biết rằng chính Jean, anh chàng rất nhút nhát làm việc cho cô là tác giả của lá thư đó. Cô càng không thể hình dung hành động của mình sẽ đưa họ vào chuỗi những hiểu lầm nhanh chóng vượt quá tầm kiểm soát của tất cả.

Phim sẽ được phát hành tại Việt Nam kể từ ngày 9/12.

Diễm Hương lại chọn váy voan bồng bềnh và rất gợi cảm.

Trong khi đó, vừa gặp nhau, Lều Phương Anh và Vũ Hoàng Điệp đã tay bắt mặt mừng, trò chuyện rất rôm rả.

Đại Nhân.

Lương Bích Hữu

Hứa Vĩ Văn.

Hoa hậu du lịch Ngọc Diễm

Trong sự kiện tương tự tổ chức ở Hà Nội, vợ chồng Trung Kiên - Diệp Chi lần đầu tiên tái xuất sau khi MC Rung chuông vàng sinh con đầu lòng.

Nữ diễn viên Chiều Xuân rạng rỡ cùng chiếc đầm màu cam.

Bưu Điện Việt Nam