DU LỊCH » Sao giải trí

Đông Nhi xinh đẹp khám phá Nhật Bản cùng nghệ sĩ các nước ASEAN

Thứ tư, 03/10/2018 08:33

Nằm trong khuôn khổ The 2nd ASEAN - Japan Music Festival 2018 (Đại nhạc hội ASEAN - Nhật Bản lần 2) đang diễn ra tại Tokyo, Nhật Bản, đại diện duy nhất của Việt Nam - Đông Nhi đã có buổi làm việc đầu tiên cùng nghệ sĩ các nước bạn trong ngày hôm qua - 2/10.

Sau khi gặp gỡ và làm quen, Đông Nhi cùng các nghệ sĩ có buổi tham quan các địa điểm nổi tiếng của Tokyo, Nhật Bản để ghi hình làm phóng sự. Điểm thú vị của chuyến đi là Đông Nhi còn được thử làm món ăn nổi tiếng nhất của Nhật Bản là sushi với sự hướng dẫn của các đầu bếp nổi tiếng.

Với vẻ ngoài xinh đẹp, tươi tắn và sự thân thiện, Đông Nhi đã ghi điểm hoàn toàn với ê-kíp người Nhật cũng như các nghệ sĩ nước bạn. Điều thú vị là các nghệ sĩ nước bạn còn rất hào hứng và mong muốn đến Việt Nam trong thời gian tới để khám phá, cũng như gặp lại Đông Nhi.Ngay sau buổi làm việc này, Đông Nhi tiếp tục có một ngày tập luyện cùng vũ đoàn, trước buổi biểu diễn chính thức trên sân khấu của The 2nd ASEAN - Japan Music Festival 2018 vào tối 4/10 tới đây.

Một số hình ảnh của Đông Nhi tại Nhật Bản:

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới