DU LỊCH » Sao giải trí

Du lịch sang chảnh nhưng diễn viên Huỳnh Anh lại đính kèm khoảnh khắc tự 'dìm hàng'

Thứ ba, 27/10/2020 09:42

Loạt ảnh mới của diễn viên Huỳnh Anh tại Vịnh Hạ Long gây chú ý. Bên cạnh khoảnh khắc soái ca ngời ngời, nam diễn viên cũng đăng tải những hình ảnh tự 'dìm hàng' bản thân.

Mới đây, Huỳnh Anh đã có mặt ở Quảng Ninh để quay show quảng bá du lịch Việt Nam - Nhật Bản. Sau khi kết thúc công việc, nam diễn viên "Lựa chọn số phận" tranh thủ ở lại để nghỉ dưỡng.

Thông thường khi đi di lịch, mọi người đa phần chỉ chia sẻ những hình ảnh "chanh sả", lộng lẫy của bản thân nhưng Huỳnh Anh thì ngược lại. Bên cạnh khoảnh khắc soái ca ngời ngời, nam diễn viên cũng đăng tải những hình ảnh tự "dìm hàng" bản thân. Trong đó, phải kể đến khoảnh khắc Huỳnh Anh mắt nhắm mắt mở, hay biểu cảm khó hiểu khi đi tàu....

Huỳnh Anh kết hợp công việc với du lịch khi đến Quảng Ninh.

Nam diễn viên cũng tự đăng nhiều khoảnh khắc "dìm hàng" bản thân.

Những món ngon Huỳnh Anh thưởng thức tại đây.

Sự nổi tiếng của Huỳnh Anh đi kèm với tai tiếng. Nam diễn viên từng bị danh hài Việt Hương tố đi trễ ảnh hưởng đến cả ê-kíp. Sau đó, Huỳnh Anh tiếp tục bị một đoàn khác phàn nàn về thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp. Cuối cùng, đoàn làm phim đã quyết định chấm dứt hợp đồng và yêu cầu Huỳnh Anh trả lại số tiền đã nhận trước. Nói về lý do việc mình đến trễ, Huỳnh Anh cho biết bản thân bị ngộ độc thực phẩm và phải nhập viện. Đồng thời anh thắc mắc rằng phải chăng đoàn làm phim đang cố làm lớn mọi chuyển để PR. Hậu lùm xùm không lâu, Huỳnh Anh còn vướng nghi án lộ ảnh nhạy cảm.

Chuyện tình duyên của Huỳnh Anh cũng rối không kém. Sau một thời gian dài chia tay MC Hoàng Oanh, Huỳnh Anh xác nhận chuyện hẹn hò với Y Vân - một cô gái sống ở Bỉ. Dù yêu xa nhưng cả hai vẫn dành sự tin tưởng cho nhau. Thỉnh thoảng, Y Vân lại về nước để thăm bạn trai. Thế nhưng chuyện tình này chẳng kéo dài lâu khi cả hai chia tay. Không lâu sau, Huỳnh Anh lại được cho là tìm hiểu cô bạn thân - Hồng Quế. Nhưng tình cảm của nam diễn viên với "gái một con" này cũng chỉ ngọt ngào trong quãng thời gian ngắn rồi sau đó cả hai "đường ai nấy đi".

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới