DU LỊCH » Sao giải trí

Đưa cả ba con sang Mỹ du lịch, MC Ốc Thanh Vân hé lộ cảnh tượng ở khách sạn khiến fan phì cười

Thứ sáu, 29/03/2019 11:08

Gia đình MC Ốc Thanh Vân đã có những trải nghiệm đáng nhớ khi đặt chân đến xứ sở cờ hoa.

Vợ chồng Ốc Thanh Vân đã quyết định đưa cả ba con đi du lịch Mỹ. Chuyến đi này cũng là món quà sinh nhật sớm mà vợ chồng cô muốn dành cho bé Cola.

Nữ MC chia sẻ: "Nhà Ốc đi trước đoàn du lịch 4 ngày. Có thêm hai người em từ Houston bay qua. Tám đứa đã kịp đi khá nhiều nơi đáng nhớ. Mò mẫm đi những nơi mà đoàn tour sẽ không đến.

Có nhiều điều để kể, lần này thú vị hơn vì đã kịp đến nhiều ngóc ngách tại New York. Được đi hai nhà thờ lớn, được đi Viện Bảo Tàng tự nhiên, được xem Nhạc kịch Broadway, nhà Ốc đã xem Aladdin, The Phantom of the Opera và còn nhiều điều đặc biệt khác. Thật sự tuyệt vời!".

Ốc Thanh Vân đưa cả ba con sang Mỹ du lịch.

Thế nhưng vì đưa cả ba con đi du lịch, nên vợ chồng Ốc Thanh Vân rất vất vả trong việc lo cho các bé. Trong status của mình, nữ diễn viên cho biết bản thân cô cũng "quay cuồng vì tụi nhỏ". Trước khi ra khỏi khách sạn, vợ chồng Ốc Thanh Vân làm làm đủ thức việc trước khi ra đường. Bức ảnh ông xã Ốc Thanh Vân hỗ trợ vợ việc buộc tóc cho con, bên dưới là bé Cacao nằm dưới sàn với gương mặt ngái ngủ khiến fan phì cười.

"Mặt ông Cacao hài hước quá chị à", một dân mạng bình luận về bức ảnh Ốc Thanh Vân chia sẻ.

Gia đình Ốc Thanh Vân tái hiện bức hình nổi tiếng từng được chụp ở Quảng trường Thời Đại: "Bức ảnh nụ hôn tại Quảng trường Thời Đại đã ra đời. Chỉ khác là, người lính và cô gái trong bức ảnh họ không quen nhau. Còn người chàng trai và cô gái đang hôn nhau trước mặt bầy trẻ con họ đã bên nhau 20 năm nay rồi và họ vẫn rất cần những cái hôn".

"Đi tàu hai lần. Một lần ra đảo thăm Tượng Nữ thần Tự Do. Một lần đi ăn tối trên tàu Spirit và ngắm New York về đêm. Biết sao bầy con chụp với tượng mà mặt mày nhăn nhó không? Chúng sợ mẹ rớt điện thoại xuống sông. Cái tội chụp bằng cây tự sướng mà còn giơ ra ngoài sông", Ốc Thanh Vân viết.

Loạt khoảnh khắc đáng nhớ của gia đình Ốc Thanh Vân khi đến Mỹ

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới