DU LỊCH » Sao giải trí

Đức Phúc và Erik tung loạt ảnh du lịch sang chảnh tại Phú Quốc, visual điển trai liền được khen hết lời

Thứ tư, 20/04/2022 13:19

Cộng đồng mạng đang đứng ngồi không yên trước loạt ảnh khoe trọn vẻ điển trai của Erik và Đức Phúc.

Trong showbiz nói riêng, việc tồn tại một hội bạn thân luôn luôn là điều hiếm có. Tuy nhiên, Hoa dâm bụt lại chứng minh rằng họ luôn là một trong những team lầy lội, hài hước nhất nhì Vbiz nhưng cũng không kém phần duyên dáng và tài năng. Trong đó, Hoà Minzy đóng vai trò là chị cả, còn Erik và Đức Phúc đều là em. Trong mỗi dịp quan trọng của nhau, bộ 3 này cũng thường xuất hiện.

Ấy thế mà mới đây, Đức Phúc và Erik lại hú hí nhau đi du lịch mà không có mặt Hòa Minzy. Theo đó, trên trang Facebook cá nhân, Đức Phúc đã xả kho loạt ảnh đi Phú Quốc cùng Erik. Có thể thấy, khi diện trên mình những bộ trang phục đơn giản nhưng vẫn hợp thời trang, Đức Phúc và Erik cũng đã khiến cư dân mạng xuýt xoa khi khoe được visual cực kì điển trai, trông rất ra dáng soái ca ngôn tình.

Loạt ảnh đi du lịch vô cùng xịn xò của Erik và Đức Phúc

Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh của Erik và Đức Phúc cũng nhận được sự quan tâm rất lớn từ cư dân mạng. Qua đó, nhiều khán giả cũng dành hàng loạt lời khen cho visual đỉnh cao của cả 2. Đức Phúc và Erik cứ điển trai thế nào, bảo sao hội chị em cứ mê mẩn mãi không thôi!

Hội bạn thân này đến nay vẫn được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới