DU LỊCH » Sao giải trí

Dương Cẩm Lynh diện áo đôi, tình tứ bên bạn trai giấu mặt khi đi Phú Quốc?

Thứ ba, 01/12/2020 09:51

Hiện tại, cư dân mạng mong chờ Dương Cẩm Lynh sẽ hé lộ chân dung của người đàn ông xuất hiện bên cạnh cô.

Mới đây, Dương Cẩm Lynh đã đưa con trai đi du lịch ở Phú Quốc. Ngoài các bức ảnh cùng chơi đùa với con trai trên bãi cát, nữ diễn viên còn hé lộ bức ảnh 3 người mặc áo đồng phục giống nhau. Theo hình ảnh có thể thấy, một tay Dương Cẩm Lynh dắt con trai, một tay khoác vai người đàn ông giấu mặt. Người đàn ông này cũng ôm eo của Dương Cẩm Lynh. Điều này khiến nhiều cư dân mạng cho rằng đây chính là bạn trai của nữ diễn viên.

Đây không phải lần đầu tiên, nữ diễn viên đăng ảnh cùng người này. Trước đó, nữ diễn viên đã cùng người đàn ông giấu mặt này đi chơi với gia đình. Hiện cư dân mạng đang tò mò về chân dung bạn trai mới của Dương Cẩm Lynh.

Dương Cẩm Lynh đi du lịch cùng con trai ở Phú Quốc.

Dương Cẩm Lynh tình tứ bên người đàn ông giấu mặt. Người này khiến dân mạng nghi là bạn trai mới của nữ diễn viên.

Trước đó, người đàn ông giấu mặt này cũng xuất hiện đi chơi cùng gia đình Dương Cẩm Lynh.

Xinh đẹp, tài năng nhưng Dương Cẩm Lynh lại khá lận đận đường tình duyên. Sau mối tình với diễn viên Minh Luân, Dương Cẩm Lynh đã bén duyên với ông xã Anh Khoa. Mối tình này từng được nhiều người ngưỡng mộ khi cô được ông xã chiều chuộng, yêu thương. Tuy nhiên đến cuối năm 2018, cô và chồng đại gia đã chính thức đường ai nấy đi.

Ra đi với hai bàn tay trắng, Dương Cẩm Lynh quay lại với công việc diễn viên. Hiện tại, nữ diễn viên cũng đã mua được căn hộ để chung sống với con trai.

Dương Cẩm Lynh và Anh Khoa thời còn mặn nồng.

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới