DU LỊCH » Sao giải trí

Dương Cẩm Lynh 'ngụy trang' đi mua sắm

Thứ tư, 20/06/2012 13:43

Mặc dù rất bận rộn với lịch quay dày đặc, nhưng nữ diễn viên "Lòng dạ đàn bà" vẫn tranh thủ ngày nghỉ đi shopping, xem phim để thư giãn, tăng cảm hứng trong công việc.

Sau khi hoàn thành vai diễn trong Gia sư nữ quái, Á hậu điện ảnh Dương Cẩm Lynh đã tự thưởng cho mình khoảng thời gian riêng bằng cách đi mua sắm cùng cậu cháu trai. Trước đó không lâu, cô nàng còn cùng một số fan thân thiết đến rạp để phim bộ phim đi điện ảnh đầu tay của mình.

Cẩm Lynh chia sẻ: "Đối với tôi, những giây phút nghỉ ngơi thoải mái như thế này rất quan trọng. Trước tiên, tôi được cơ hội gần hơn với gia đình và những bạn fan. Sau đó là bản thân tôi cũng thoải mái hơn, lấy lại được nhiều năng lượng để có thể bắt tay vào dự án mới".

Sắp tới, Dương Cẩm Lynh sẽ tái xuất khán giả màn ảnh nhỏ với phim truyền hình Bí mật đàn ông. Bộ phim đang gấp rút thực hiện những cảnh quay cuối cùng và chuẩn bị đóng máy.

Trong Bí mật đàn ông, Cẩm Lynh vào vai Ngọc Bích, cháu ngoại bà Ngọc Hoa (do NSƯT Kim Xuân đóng). Ngọc Bích trở về từ Mỹ và trở thành giảng viên trẻ tại một trường Đại học ở Việt Nam. Oái oăm thay, cô lại bị chinh phục bởi một cậu học trò thua mình đến 5 tuổi có tên Bảo Quốc. Mối tình đầy sóng gió và trắc trở này đã làm lộ ra những bí mật lớn của gia đình hai bên. Những bí mật mà lẽ ra, họ sẽ giấu kín suốt cả cuộc đời...

Dương Cẩm Lynh cho biết thêm: "Đây là bộ phim đầu tiên tôi phải diễn nhiều cảnh tình tứ, lãng mạn đến vậy. Hy vọng phim sẽ mang lại những caem xúc đặc biệt cho người xem".

Dự kiến, bộ phim Bí mật đàn ông sẽ lên sóng HTV vào 7 tháng.

Infonet
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới