DU LỊCH » Sao giải trí

Dương Khắc Linh đưa vợ con đi du lịch trước thềm năm mới: Nam nhạc sĩ khóa môi vợ cực ngọt, 2 quý tử ngày càng dễ thương

Thứ sáu, 02/02/2024 21:28

Loạt khoảnh khắc được Dương Khắc Linh chia sẻ đang gây chú ý hơn cả.

Dương Khắc Linh và Sara Lưu được xem là một trong những cặp vợ chồng có cuộc sống viên mãn nhất nhì trong showbiz Việt. Sau 4 năm chung sống, cả hai đã chào đón thêm hai thành viên sinh đôi là Mickey và Jerry, song, hai nhóc tì này cũng luôn nhận được sự quan tâm từ khán giả. Hơn nữa, mỗi lần xuất hiện, Mickey và Jerry lại làm cư dân mạng phát sốt vì những khoảnh khắc đáng yêu của mình.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Dương Khắc Linh đã đăng tải loạt ảnh bên gia đình nhỏ và thu hút nhiều sự chú ý. Có thể thấy, nam nhạc sĩ đã đưa gia đình đi du lịch trước thềm năm mới. Trong loạt ảnh được đăng tải, gây sốt chính là khoảnh khắc Dương Khắc Linh khóa môi Sara Lưu cực ngọt ngào trên biển. Trong khi đó, 2 nhóc tì nhà này cũng khiến cộng đồng mạng lụi tim vì ngày càng đáng yêu hơn trước. Giờ đây, Mickey và Jerry cũng ngày càng năng động, lém lỉnh khi được bố mẹ đưa đi chơi.

Dương Khắc Linh và Sara Lưu đưa 2 quý tử đi du lịch cực đáng yêu

Bên cạnh đó, Dương Khắc Linh cũng đính kèm chia sẻ về chuyến đi này của gia đình: "Cuộc sống là tạo ra kỷ niệm! Cho nên khi Linh và Sara rảnh là đi du lịch cùng 2 bé liền. Mình rất thích vì ở đây có một bài biển rất đẹp! Rất rộng và riêng tư. Hít không khí sạch là một điều đáng quý trong thời buổi này".

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới