DU LỊCH » Sao giải trí

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ xuống sắc vì tăng cân

Thứ tư, 10/07/2013 17:10

Người đẹp 21 tuổi Olivia Culpo đi nghỉ trên bãi biển California cùng một người bạn hôm cuối tuần.

Tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012, Olivia Culpo đã gây ấn tượng mạnh bởi khuôn mặt xinh đẹp, dễ thương và nụ cười tỏa nắng. Dù chỉ cao 1m66 nhưng hoa hậu Mỹ sở hữu thân hình khá cân đối và vẫn ghi điểm trong phần thi trình diễn bikini.

Tuy nhiên, những hình ảnh mới đây mà cánh săn ảnh chộp được cho thấy đương kim hoa hậu béo lên so với lúc đang quang và body không còn quyến rũ như trước. Hơn nữa, khuôn mặt cũng không còn baby, xinh đẹp như khoảng thời gian cách đây một năm. Xuất hiện với mặt mộc tự nhiên trên bãi biển, Olivia Culpo trông mờ nhạt và có thể dễ dàng bị trộn lẫn vào những cô gái khác.

Những hình ảnh mới cho thấy đương kim Hoa hậu Hoàn vũ không còn sở hữu vóc dáng đẹp như trước.

Khuôn mặt không còn dễ thương và nụ cười cũng bớt tươi tắn, rạng rỡ.

Olivia Culpo trình diễn bikini tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012.

Olivia Culpo chụp ảnh tự sướng cùng một người bạn.

Olivia Culpo đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ hồi tháng 12 năm ngoái. Dù hạn chế về chiều cao nhưng người đẹp vẫn vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để giành ngôi vị cao nhất.

Kể từ khi đăng quang, Olivia Culpo không tham dự nhiều sự kiện của giới showbiz. Hồi tháng 5, trong một lần xuất hiện hiếm hoi trước ống kính phóng viên đương kim hoa hậu gây sốc khi diện bộ đầm lưới xuyên thấu và thả rông ngực. Nhiều ý kiến phản đối cho rằng với tư cách một "nữ hoàng sắc đẹp", Olivia Culpo không nên ăn mặc hở hang như thế.

Theo Infonet.vn