DU LỊCH » Sao giải trí

Dương Yến Ngọc hạnh phúc cùng bạn trai đi du lịch ở Châu Âu

Chủ nhật, 03/06/2018 20:57

Tranh thủ thời gian rảnh rỗi, Dương Yến Ngọc đã cùng bạn trai đi du lịch ở Pháp, Thụy Sĩ. Cả hai có những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau.

Sau hai lần li hôn đẫm nước mắt, cuối cùng Dương Yến Ngọc đã tìm được hạnh phúc mới bên người bạn trai kém tuổi.

Theo tiết lộ của chính Dương Yến Ngọc, bạn trai mới kém cô đúng 1 giáp. Đây là người khiến cô bị “sét đánh” ngay từ lần đầu tiên gặp gỡ. Đồng thời cũng là người mang đến cho Dương Yến Ngọc những cảm xúc yêu đương như lần đầu tiên của một cô gái tuổi đôi mươi, chứ không phải người phụ nữ U40 đã li hôn hai lần.

Mới đây, Dương Yến Ngọc và bạn trai đã cùng đi du lịch ở Châu Âu. Người đẹp và bạn trai đã cùng nhau tham quan nhiều địa điểm như Paris, Chamonix, vùng Beaune...ở Pháp. Sau đó, cả hai còn đi du lịch ở Thụy Sĩ.

Sau 15 năm, Dương Yến Ngọc mới quay lại Paris, Pháp. Lần này cô đi du lịch cùng bạn trai.

Dương Yến Ngọc khoe chân dài ở Paris.

Dương Yến Ngọc đi tham quan vùng Beaune, miền Đông nước Pháp. Cô chia sẻ: "Beaune là một thị trấn lịch sử cổ xưa nằm trên vùng đồng bằng được bao quanh bởi những ngọn đồi của khu vực Côte d'Or, Beaune vẫn còn những đặc trưng từ thời tiền La Mã và xuyên qua thời trung cổ, phục hưng cho đến cận đại và hiện đại. Thị trấn Beaune có những thành lũy và hào sâu quanh, chúng vẫn còn trong tình trạng tốt, và trung tâm "phố cổ" thật rộng lớn.

Người đẹp đi dạo phố ở Chamonix.

Dương Yến Ngọc nắm tay bạn trai đi du lịch ở Thụy Sĩ.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới