DU LỊCH » Sao giải trí

Em gái đăng ảnh ca sĩ Quang Vinh bế hai con, dân tình xuýt xoa vì bao năm 'Hoàng tử sơn ca' vẫn cực trẻ trung

Thứ bảy, 18/03/2023 11:09

Gia đình ca sĩ Quang Vinh đã có những trải nghiệm tuyệt vời khi đến Phú Quốc.

Có anh trai là ca sĩ Quang Vinh, nên Thảo Ngọc cũng được "hưởng ké" nhiều dịch vụ hạng sang. Mới đây, cô cùng chồng là cơ trưởng Vietnam Airlines tên Lê Đăng Ninh cùng hai con đi du lịch Phú Quốc với anh trai.

Ca sĩ Quang Vinh và gia đình em gái đi du lịch Phú Quốc.

Trong chia sẻ của mình, Thảo Ngọc cho biết hai con của mình gọi Quang Vinh là ba. Bởi từ khi Thảo Ngọc sinh hai bé Chaiko và Xeko, ca sĩ Quang Vinh rất yêu quý và coi như con.

"Ba Vinh dẫn 2 chị em con giặc đi du thuyền chơi… 2 chị em hoạt động hết công suất không ngưng 1 giây nào… Ba Ninh thì uống, mẹ mèo thì chụp ảnh sống ảo.

Ôi chưa bao giờ thấy enjoy kinh khủng vậy luôn… Xe đến đón cả nhà ở khách sạn rồi chở đến bến tàu, tàu đưa ra biển ngắm hoàng hôn… Thích đi đâu thì tàu đưa đi đó… Đến chỗ biển êm sẽ neo lại cho mọi người xuống chèo thuyền hay bơi tắm, câu cá, lặn ngắm san hô gì đó tuỳ thích... Khá nhiều hoạt động…

"Hoàng tử sơn ca" chăm và chơi cùng hai cháu. Ở tuổi 40 nhưng nam ca sĩ vẫn rất trẻ trung.

Tiếc là không đem theo bikini chứ không cũng nhảy tủm xuống bơi lặn vài vòng, chụp ảnh, ngắm cảnh chán chê rồi thì mấy anh chef cũng chuẩn bị xong… Tôm ghẹ nè, ốc hương nè, cánh gà khoai chiên cho tụi nhỏ, chốt hạ là 1 nồi cháo cá mú tươi rói trời ơi toàn là gu tui… Vừa ăn vừa nhâm nhi mà ta nói chill không thể tưởng tượng được, gió mát lồng lộng, cảnh biển Phú Quốc thì quá đẹp. Luyến tiếc nhất là bà mèo quên đem theo soju để ở khách sạn.

Chứ không thiệt chắc uống cho bất tỉnh trên tàu luôn mới đã cái nư. Thiệt là 1 chuyến đi lênh đênh trên biển quá đáng nhớ… Hôm nào có dịp gì rủ cả nhóm bạn tầm 10 người đi 1 chuyến thế này thiệt đáng đồng tiền bát gạo… Phải đi mới biết nó đã thế nào chứ viết lại thế này chỉ mô tả được có 5% thôi…", Thảo Ngọc viết.

Vợ chồng Thảo Ngọc tận hưởng kỳ nghỉ sang chảnh trên du thuyền.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)