DU LỊCH » Sao giải trí

Fan lo lắng khi vợ chồng Khánh Thi có mặt ở Hồng Kông đúng lúc cơn bão Mangkhut đổ bộ

Thứ hai, 17/09/2018 09:41

Khi đến Hồng Kông, vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển dự định sẽ đi tham quan, mua sắm... nhưng kế hoạch 'đổ bể' vì đúng lúc siêu bão Mangkhut ập vào.

Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển đã có một ngày đáng nhớ tại Hồng Kông. Khi cả hai đang có mặt ở đây đúng lúc siêu bão Mangkhut ập vào. Do ảnh hưởng cuộc cơn bão mà mọi thứ gần như tê liệt. Dù đã lên rất nhiều kế hoạch khi đến Hồng Kông, nhưng cuối cùng Khánh Thi - Phan Hiển phải tạm gác lại vì bão quá lớn.

Các quán ăn ở Hồng Kông tạm đóng cửa để tránh ảnh hưởng của bão, vợ chồng Khánh Thi đành phải ngậm ngùi về khách sạn ăn mì gói.

"Một ngày thật đáng nhớ tại Hồng Kông 16/9", Khánh Thi chia sẻ.

Rất nhiều người thân và fan lo lắng khi biết vợ chồng Khánh Thi đang có mặt ở Hồng Kông khi cơn bão đổ bộ. Trước sự quan tâm của mọi người, Khánh Thi cho biết cả hai vẫn ổn và đã quay trở về khách sạn để tránh bão: "Đã ngồi trong khách sạn để đợi bão đi qua rồi. Bão Mangkhut về Hồng Kông vào đúng ngày relax của hai vợ chồng mình. Đi thăm quảng trường thời đại (Timesquare) ở Causeway Bay. Dancing xong là nghỉ ngơi và shopping. Ấy vậy mà chính phủ Hồng Kông cấm tất cả các dịch vụ và đóng cửa hết mọi thứ để chống bão. Giờ chuyến bay hình như nghe nói cũng phải delay. Hai vợ chồng đi tìm gì đó để ăn sau khi cơn bão giật cấp 10 đã đi qua. Một ngày thật đáng nhớ tại Hồng Kông 16/9. Nghe nói đây là cơn bão mạnh nhất từ 60 năm đổ lại đây".

Fan lo lắng khi biết vợ chồng Khánh Thi đang có mặt ở Hồng Kông đúng lúc đất nước này đang chịu ảnh hưởng nặng nề do bão.

Video vợ chồng Khánh Thi chia sẻ về tình hình hiện tại của mình khi ở Hồng Kông đúng lúc cơn bão đổ bộ.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)