DU LỊCH » Sao giải trí

Ngân Khánh khoe ảnh tươi tắn ở quốc đảo Singapore

Thứ năm, 02/03/2017 16:32

Từ khi lấy chồng, Ngân Khánh gần như rút chân khỏi làng giải trí. Người đẹp hiện đang trong khóa du học 3 năm tại Singapore.

Cách đây ít phút, Ngân Khánh chia sẻ loạt ảnh đang dạo chơi ở đất nước xinh đẹp Singapore. Trong hình nữ diễn viên "Cô dâu đại chiến" khiến fans xuýt xoa trước vẻ đẹp tươi tắn, ngọt ngào. Vẻ đẹp ngày càng mặn mà của cô được nhiều người khen ngợi.

Ngân Khánh khoe ảnh tươi tắn ở quốc đảo Singapore

Cuối tháng 4/2015, Ngân Khánh gây bất ngờ khi tuyên bố rút khỏi showbiz để thực hiện khóa du học 3 năm ở Singapore. Tuyên bố của nữ diễn viên xinh đẹp và tài năng nhất nhì Vbiz khiến đội ngũ fans hâm mộ vô cùng tiếc nuối. Từ đó trở đi, Ngân Khánh hầu như không xuất hiện trong bất cứ event nào của showbiz cũng như trên truyền hình. Thi thoảng người đẹp chia sẻ hình ảnh về cuộc sống của một du học sinh ở quốc đảo Singapo. Những fans hâm mộ yêu mến cô vẫn thường xuyên theo dõi trang cá nhân để tương tác và tâm sự.

Ngân Khánh hạnh phúc khi xa nhà vẫn có gia đình, người thân bên cạnh

Sau hơn 2 năm rời xa Vbiz, nữ diễn viên ngày càng xinh đẹp và ngọt ngào hơn

Trong khi Ngân Khánh tranh thủ khám phá Singapore thì cựu thành viên nhóm nhạc AC&M Hoàng Bách cùng gia đình đi du lịch Hawaii.

Hoàng Bách cùng gia đình du hí ở thiên đường bãi biển Hawaii

Ngân Khánh khoe giọng hát ngọt ngào với hit "Anh cứ đi đi"

Click xem thêm: Ngân Khánh hạnh phúc bên chồng đại gia

Hoàng Vũ (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới