DU LỊCH » Sao giải trí

Gia đình anh trai Song Joong Ki tới Việt Nam du lịch

Thứ bảy, 28/04/2018 10:16

Vợ chồng anh trai nam diễn viên Song Joong Ki đã lựa chọn đất nước hình chữ S là địa điểm nghỉ dưỡng.

Mới đây, Song Seung Ki – anh trai ruột của Song Joong Ki bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh gia đình vui vẻ bắt chuyến bay từ Hàn Quốc tới Việt Nam. Trong ảnh có thể thấy Seung Ki cùng vợ và các con rất hào hứng khi trải qua chuyến bay kéo dài hơn 5 tiếng đồng hồ để đặt chân tới đất nước hình chữ S.

Gia đình anh trai Song Joong Ki tới Đà Nẵng, Việt Nam du lịch.

Được biết, địa điểm mà gia đình anh trai Song Joong Ki lựa chọn tới nghỉ dưỡng là Đà Nẵng. Không chỉ khoe hình ở trên máy bay, Song Seung Ki còn thể hiện sự ủng hộ của mình dành cho cô em dâu Song Hye Kyo khi post ảnh 2 con trai ngồi trước hình ảnh quảng cáo của Hye Kyo.

2 cháu trai của Song Joong Ki chụp hình trước tấm ảnh quảng cáo của Song Hye Kyo.

Hồi năm ngoái, sau đám cưới của Song Joong Ki và Song Hye Kyo vào tháng 10, anh trai của Joong Ki còn nhắn nhủ cô em dâu xinh đẹp, tài năng Hye Kyo bằng dòng chia sẻ: “Từ khá lâu trước đây, vợ tôi từng được mệnh danh là Song Hye Kyo ở Mokpo. Cái tên ấy quả thực rất có ý nghĩa đối với gia đình chúng tôi. Còn bây giờ, chào mừng em đến với gia đình". Qua đây có thể thấy mối quan hệ giữa Song Hye Kyo và các thành viên trong nhà chồng rất tốt.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới