DU LỊCH » Sao giải trí

Gia đình Brangelina tất bật cho lễ Halloween

Thứ năm, 06/10/2011 15:01

Còn một tháng nữa mới đến lễ Halloween nhưng gia đình Brangelina đã chuẩn bị đi sắm sửa cho ngày lễ đặc biệt này.

Mới đây cánh săn tin đã bắt gặp hình ảnh Brad Pitt và Angelina đưa các con đi mua sắm tại cửa hàng ở Kingstons gần sông Thames.

Gia đình Brangeline sắm sửa cho lễ Halloween

Brad rất thích thú khi được đi mua sắm cùng các con

Shiloh có vẻ hoảng sợ khi thấy những bộ trang phục kì quái

Có vẻ như cặp đôi này đang tận dụng thời gian rảnh rỗi để được ở bên con cái. Angelina đã mỉm cười thật tươi khi chuyến đi kết thúc. Cậu nhóc Pax thích thú như vừa tìm thấy điều gì mới lạ.

Mặc dù mới xuất hiện với bộ dạng chẳng khác gì một thây ma trong bộ phim mới "World War Z" nhưng Brad Pitt vẫn cảm thấy rất thú vị khi cùng các con đi mua sắm những bộ trang phục kì quái trong ngày lễ đặc biệt này. Shiloh có vẻ hơi lo lắng khi nhìn thấy những bộ trang phục ma quái. Có lẽ chúng hơi đáng sợ đối với một cô nhóc 5 tuổi.

Mới đây mẹ Angie đã đưa hai cô con gái Zahara và Shiloh đi bấm khuyên tai nhưng vì hoảng sợ khi thấy Zahara hét lên đau đớn mà Shiloh đã từ bỏ ý định ở phút cuối. Trong chuyến mua sắm lần này, Zahara đã được bố mẹ sắm cho một đôi bông tai mới lấp lánh.

Shiloh không bấm lỗ tai vì sợ đau

Vừa rồi, khi bố Brad bận rộn ở trường quay, Angelina đã đưa các con đến nhà Gwen Stefani chơi. Hai gia đình này đã thân thiết từ rất lâu nhưng ít khi thấy họ xuất hiện cùng nhau.

Eva