DU LỊCH » Sao giải trí

Gia đình Hồng Đăng hẹn nhà Đỗ Duy Nam đi chơi, xuất hiện nhân vật đặc biệt của 'Biệt dược đen'

Thứ hai, 16/10/2023 10:44

Ngoài Mạnh Trường, Hồng Đăng giữ mối quan hệ thân thiết với Đỗ Duy Nam. Mới đây, hai gia đình hẹn nhau đi chơi cùng nhóm bạn ở Sóc Sơn, Hà Nội.

Hậu scandal không hay ở Tây Ban Nha, Hồng Đăng quay về Việt Nam và kín tiếng trong cuộc sống cá nhân. Anh kinh doanh lĩnh vực bất động sản, ô tô... Nam diễn viên còn phụ vợ quản lí chuỗi quán ăn của gia đình. Thời gian còn lại, anh đánh golf và chăm sóc cho con cái. Có thể thấy, mọi thứ hiện tại cực bình yên với anh.

Tuy nhiên, vì ồn ào nên những "cuộc hẹn" với bạn bè showbiz của Hồng Đăng thưa dần. Ngoài Mạnh Trường, Hồng Đăng giữ được mối quan hệ thân thiết với Đỗ Duy Nam. Mới đây, hai gia đình hẹn nhau đi chơi cùng nhóm bạn ở Sóc Sơn, Hà Nội.

Gia đình Hồng Đăng đi chơi ở ngoại thành Hà Nội.

Hồng Đăng còn gặp gỡ gia đình Đỗ Duy Nam.

Đặc biệt, trong bộ ảnh đi chơi có sự xuất hiện của vịt Linh Linh - một vật hỗ trợ diễn xuất của Đỗ Duy Nam trong "Biệt dược đen". Không chỉ trong công việc, ngoài đời Đỗ Duy Nam cũng thường xuyên đăng ảnh bên chú vịt đồ chơi này.

"Linh Linh thích lắm, được nô đùa trong một không gian tuyệt đẹp", Đỗ Duy Nam chia sẻ.

Xuất hiện trong "Biệt dược đen", vai Đạt (do Đỗ Duy Nam đóng) - một trong 4 tay chơi khét tiếng nhóm City boy.

Đạt đang điều trị trong bệnh viện tâm thần nhưng thường xuyên trốn viện ra ngoài ăn chơi đàn đúm với nhóm bạn. Đạt nửa tỉnh nửa mê, nhiều lúc nói những câu không giống người điên nhưng đến hiện tại, lộ rõ đây là nhân vật tỉnh táo và thông minh nhất.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới