DU LỊCH » Sao giải trí

Gia đình Hồng Đăng, Mạnh Trường rủ nhau đi du lịch ở Vịnh Hạ Long

Thứ bảy, 02/06/2018 16:17

Tranh thủ thời gian rảnh rỗi, Mạnh Trường và Hồng Đăng đã đưa vợ con đi du lịch ở Vịnh Hạ Long, Quảng Ninh. Cả hai gia đình thích thú đi ngắm biển trên du thuyền 5 sao.

Mạnh Trường và Hồng Đăng đều là những nam diễn viên nổi bật của màn ảnh nhỏ Việt. Những bộ phim truyền hình có sự xuất hiện của hai nam diễn viên đều đạt thành công lớn và nhận được sự quan tâm, yêu mến từ khán giả. Đặc biệt, đối với các bạn khán giả nữ trẻ, thì Hồng Đăng và Mạnh Trường luôn được coi là mẫu hình người đàn ông lý tưởng không chỉ ở trên phim mà còn cả ở ngoài đời. Từng đóng chung với nhau trong nhiều bộ phim truyền hình, nhưng phải đến phim "Zippo, Mù tạt và Em", "Cả một đời ân oán", Hồng Đăng và Mạnh Trường mới trở thành... tình địch của nhau.

Tuy nhiên, ngoài đời cả hai rất thân thiết đến nỗi nhiều đồng nghiệp trêu họ là "người yêu" của nhau. Mới đây, Hồng Đăng và Mạnh Trường đã cùng đưa vợ và các con đi du lịch ở Quảng Ninh. Hai gia đình cùng nhau ở trên du thuyền 5 sao để ngắm cảnh ở Vịnh Hạ Long. Những khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình của Hồng Đăng và Mạnh Trường khiến người hâm mộ thích thú.

Tranh thủ thời gian rảnh rỗi, Mạnh Trường và Hồng Đăng đã đưa vợ con đi du lịch ở Vịnh Hạ Long, Quảng Ninh. Cả hai gia đình thích thú đi ngắm biển trên du thuyền 5 sao.​

Diễn viên Mạnh Trường hạnh phúc bên vợ và con.

Hồng Đăng cũng vui vẻ chụp ảnh cùng vợ và các con.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)