DU LỊCH » Sao giải trí

Gia đình Ốc Thanh Vân đi biển Vũng Tàu mừng sinh nhật 2 vợ chồng

Chủ nhật, 17/02/2019 10:50

MC Ốc Thanh Vân cùng ông xã và các con đi biển Vũng Tàu để mừng sinh 2 vợ chồng cũng như 2 thành viên khác trong tháng đặc biệt này.

Là người bận rộn với công việc nhưng Ốc Thanh Vân luôn được mọi người ngưỡng mộ vì sự khéo léo trong việc chăm con. Nữ MC thường xuyên sắp xếp thời gian cùng gia đình để đi du lịch, hâm nóng tình cảm. Hiện "bà mẹ 3 con" cùng ông xã và các nhóc tì đang trong chuyến du lịch biển Vũng Tàu để tổ chức sinh nhật cho cả 2 vợ chồng.

Gia đình Ốc Thanh Vân đi biển Vũng Tàu mừng sinh nhật 2 vợ chồng

Trên trang cá nhân, Ốc Thanh Vân viết: "Chuyến đi sớm mừng sinh nhật mẹ Ốc và ba Trí rùa. Hai vợ chồng cùng sinh nhật, khác 2 năm. Tháng 2 thật rực rỡ vì có sinh nhật của 4 thành viên trong gia đình. Sáng mẹ đi quay sớm xong ba đưa bà ngoại và cả bầy đến đón rồi phóng vù ra ngắm biển. Đã quá xá". Theo như nữ MC tiết lộ thì trong tháng 2 này không chỉ có sinh nhật 2 vợ chồng cô mà còn trùng với 2 thành viên khác trong gia đình.

Ốc Thanh Vân là một "bà mẹ bỉm sữa" được lòng công chúng nhất. Nhiều người ngưỡng mộ sự đảm đang và khéo léo của cô khi vừa có thể chăm sóc tốt cho gia đình vừa có thể chạy show và kinh doanh.

"Bà mẹ 3 con" khoe thân hình gợi cảm trong trang phục đi biển

Vợ chồng Ốc Thanh Vân đang có chuyến đi biển ngọt ngào để mừng sinh nhật cả 2

Các nhóc tì nhà nữ MC tỏ ra rất hào hứng khi được đi biển cùng bố mẹ

Click xem thêm: Ốc Thanh Vân tổ chức sinh nhật cho con trai tại biệt thự

Hoàng Mai (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới