DU LỊCH » Sao giải trí

Hà Anh tung ảnh du lịch sang chảnh với dàn trai đẹp đình đám, cô và trò đều xịn xò hết phần thiên hạ

Thứ năm, 02/06/2022 21:41

Loạt ảnh vừa được siêu mẫu Hà Anh đăng tải đang nhận được nhiều lượt yêu thích.

Dễ thấy, kể từ thời điểm chính thức trở thành Mentor của chương trình The Next Gentleman, siêu mẫu Hà Anh đã có cho mình một dàn học trò vô cùng chất lượng. Từ sau khi cuộc thi kết thúc, cô trò nhà này rất chịu khó đi du lịch để bung xoã sau nhiều ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Mỗi hình ảnh được Hà Anh đăng tải cũng nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Cách đây ít giờ trước, trên trang Facebook cá nhân, Hà Anh cũng tiếp tục gây sốt khi tung ra loạt ảnh đỉnh của chóp bên dàn học trò của mình. Có thể thấy, những chàng trai sở hữu ngoại hình nổi bật này đã thi nhau bung cúc áo khoe cận body 6 múi không chỗ chê. Về phía Hà Anh, nữ siêu mẫu cũng chẳng hề lép vế trước dàn trai đẹp đình đám khi khoe được đường cong hình chữ S, làn da nâu rám nắng cùng nhan sắc cực nổi bật trên du thuyền.

Hà Anh và học trò của mình thi nhau lên đồ cực chặt chém khoe body đỉnh cao

Khỏi phải nói, ngay khi nhìn vào loạt ảnh xịn xò của dàn cô trò nhà này, cư dân mạng đã phải xuýt xoa không ngớt. Chưa kể, đông đảo khán giả cũng đã chẳng ngần ngại dành vô vàn lời khen có cánh cho body của tất cả mọi người. Dám chắc trong tương lai không xa, dàn học trò đình đám của Hà Anh cũng sẽ tiếp tục có sự phát triển và thậm chí là hot hơn cả ''cô giáo" của mình.

Hà Anh đang sở hữu những học trò vô cùng điển trai và tài năng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới