DU LỊCH » Sao giải trí

Hà Hồ xinh đẹp rong ruổi cùng Subeo khắp các tiêu bang nước Mỹ

Thứ ba, 10/07/2018 08:32

'Cậu lại tiếp tục rong ruổi khắp những tiểu bang xinh đẹp cùng mẹ và những người bạn. Trời thương, ai gặp cậu cũng yêu cậu, thương cậu, chiều cậu và chăm sóc cậu. Và mẹ được hưởng ké' - Hà Hồ chia sẻ trên trang cá nhân.

Sau khi "quậy tưng" ở Las Vegas, Hà Hồ và con trai Subeo tiếp tục rong ruổi khắp các tiểu bang nước Mỹ. Được biết đây là tour lưu diễn vòng quanh nước Mỹ của "Nữ hoàng giải trí" và cô đưa con trai đi cùng để cậu bé được du lịch và khám phá nhân dịp nghỉ hè.

Hà Hồ luôn giữ được thần thái xinh đẹp, sang chảnh trong mọi bức hình

Trong loạt ảnh vừa mới được cập nhật, Hồ Ngọc Hà vẫn toát lên thần thái xinh đẹp, sang chảnh như thường thấy. Trong khi đó, cậu nhóc Subeo lớn lên khá nhiều trong thời gian gần đây. Và điều đặc biệt, càng lớn Subeo càng sở hữu nhiều đường nét giống bố Cường Đô la. Ngoài ra trong chuyến song hành cùng mẹ trên khắp nước Mỹ, Subeo có dịp gặp gỡ, hội ngộ nhiều người bạn thân thiết của mẹ mình.

Subeo rong ruổi cùng mẹ trên khắp các cung đường của nước Mỹ

Có lẽ Subeo là một trong những cậu nhóc may mắn bậc nhất của showbiz Việt

Càng lớn trên gương mặt Subeo càng thể hiện những đường nét giống bố Cường Đô la

Đi theo tour lưu diễn này, Subeo được gặp gỡ nhiều bạn bè thân thiết của mẹ. Trấn Thành là một trong số đó và cậu nhóc luôn được mọi người yêu thương

Hà Hồ, Cường Đô la cùng tổ chức sinh nhật cho con trai

Click xem thêm: Có ai sướng như Subeo, vừa trở về sau chuyến nghỉ dưỡng cùng bố, đã được mẹ đón đi du lịch xứ

Mr Ngao (Theo Nld.com.vn)