DU LỊCH » Sao giải trí

Hà Kiều Anh rủ em trai và diễn viên Mai Thu Huyền thăm Hội An

Thứ tư, 05/09/2018 08:43

Nhân dịp ra Đà Nẵng để tham dự các sự kiện trong khuôn khổ cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2018, Hoa hậu Hà Kiều Anh đã dành thời gian để hộ tống em trai và hai con trai đi thăm thú Hội An. Đồng hành với cựu Hoa hậu còn có diễn viên Mai Thu Huyền.

Với một lịch trình sự kiện cũng như các đêm thi rất sát nhau của cuộc thi Hoa Hậu Việt nam 2018, nhưng Hà Kiều Anh vẫn tranh thủ thời gian để thăm thú thành phố Đà Nẵng cũng như thưởng thức những món ăn ngon tại đây. Vừa qua, cô đã quyết định “rủ rê” em trai cùng hai con khám phá phố cổ Hội An. Diễn viên Mai Thu Huyền, vốn là một người bạn thân của Hà Kiều Anh ngoài đời, đi cùng gia đình Hà Kiều Anh.

Hoa Hậu Việt Nam 1992 diện váy hoạ tiết với thiết kế đơn giản để thoải mái di chuyển. Người đẹp không tuổi xoã tóc tự nhiên làm tôn lên vẻ trẻ trung, năng động. Kể từ khi em trai của Hà Kiều Anh từ Mỹ trở về thăm Việt Nam, cô luôn tận dụng thời gian để dắt em trai đi cùng trong các chuyến làm việc cá nhân. Cựu Hoa hậu chia sẻ, cô đang “dụ dỗ” em trai về hẳn Việt Nam để phụ giúp vợ chồng cô trong việc kinh doanh của gia đình.

Hà Kiều Anh xinh đẹp với đầm hoạ tiết sang trọng

Hà Kiều Anh cùng Mai Thu Huyền trải nghiệm nhiều điều thú vị ở Hội An

Trong chuyến đi này có cả con trai và em trai Hà Kiều Anh cùng đi

Hà Kiều Anh và Mai Thu Huyền là đôi bạn thân khá kín tiếng của showbiz. Cả hai thường cùng nhau đi du lịch và trải nghiệm nhiều điều thú vị trong cuộc sống.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)