DU LỊCH » Sao giải trí

Hà Kiều Anh tự nể bản thân khi 40 tuổi vẫn tham gia các trò chơi mạo hiểm cùng con

Thứ tư, 17/07/2019 09:42

Hoa hậu Hà Kiều Anh được bạn bè khen ngợi vì chăm con giỏi. Dương Mỹ Linh cho rằng nói về chăm con không ai dám cược với Hà Kiều Anh.

Ở tuổi 43, Hoa hậu Hà Kiều Anh đang có một cuộc sống hạnh phúc, giàu có bên chồng và ba con. Ngoài ra cô còn được ngưỡng mộ khi sở hữu nhan sắc trẻ trung so với tuổi.

Sau một thời gian dài bận rộn với công việc, Hoa hậu Hà Kiều Anh luôn dành thời gian để ở bên các con. Mới đây, người đẹp cùng 3 con (2 trai, 1 gái) đi chơi Universal Studios Hollywood tại Mỹ.

Hà Kiều Anh chia sẻ: "Một ngày làm baby sister chăm sóc đàn trẻ con khám phá Universal Studio. Quả thực trên 40 không phải thích nhào lộn là được nhưng vẫn cố gắng tham gia đủ các thể loại trò chơi từ roller coaster đến phim 3D, bắn súng các kiểu... Công nhận nể mình thật".

Vừa qua Mỹ, Hoa hậu Hà Kiều Anh đã đưa các con đi chơi. Người đẹp nể bản thân khi đã hơn 40 tuổi vẫn tham gia các trò chơi mạo hiểm như tàu lượn siêu tốc...

Con gái Hà Kiều Anh sở hữu đôi chân dài thẳng tắp. Nhiều người khen con gái Hà Kiều Anh có thể là một Hoa hậu trong tương lai.

Ở dưới bình luận, hàng loạt bạn bè khen ngợi Hà Kiều Anh. Dương Mỹ Linh cho rằng "nói về chăm con không ai dám cược với chị". Trong khi đó, Mai Phương Thúy khen Hà Kiều Anh và con gái đều đẹp.

Dương Mỹ Linh, Mai Phương Thúy cùng bạn bè khen ngợi Hà Kiều Anh hết lời.

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới