DU LỊCH » Sao giải trí

Háo hức cùng nhà Beckham đón Giáng sinh

Thứ tư, 14/12/2011 09:18

(Ngoisao.vn) - David và Victoria hết sức háo hức chuẩn bị cho lễ Giáng sinh đầu tiên của con gái Harper, bà mẹ Victoria lại có thêm cơ hội thể hiện tài năng bằng sự chuẩn bị chu đáo, xa hoa của mình.

Trang trí nhà

Báo chí Anh đưa tin Victoria đã chi 35000 bảng cho việc trang trí "điện Beckingham" của họ tại Sawbridgeworth, Hertfordshire.

Ngôi sao vừa giành được giải thưởng thiết kế của năm tràn đầy cảm hứng sáng tạo, nhưng cô vẫn thuê các chuyên gia thiết kế từ cửa hàng Fortnum & Mason để có ngày lễ hoàn hảo nhất khi họ trở về London.

Những cây thông nhà Beck sẽ được trang trí giống cây thông này

6 cây thông Bắc Âu được trang trí theo phong cách riêng, sử dụng màu sắc chủ đạo là bạc và thủy tinh. Không phải bận tâm về giá thành, Victoria đã chi 5000 bảng để thiết kế mỗi cây, và thêm 5000 cho việc trang trí xung quanh nhà.

Bên ngoài ngôi nhà của vợ chồng Beckham

Cả hai vợ chồng David và Victoria đều hào hứng với các hoạt động của dịp lễ, cả hai muốn có một Giáng sinh hoàn hảo cho 3 chàng hoàng tử, và tất nhiên, là lễ giáng sinh đầu tiên của công chúa bé bỏng Harper.

Quà Tặng

Có ba cậu con trai đam mê bóng đá còn chưa đủ, Beckham tỏ ra rất hào hứng với việc tạo dựng tình yêu đối với môn thể thao này cho cô con gái Harper từ rất sớm. Do vậy anh đã chuẩn bị món quà cho cô bé là một đôi giầy đá bóng đặt đúng cỡ, có màu hồng, trên thêu con số 7 may mắn.

Trong khi đó, Victoria lựa chọn đồ chơi cho con gái, áo phông có slogan hài hước cho các cậu con trai. Và Beckham hẳn sẽ rất thích thú khi nhận được một chiếc xe cổ Harley Davidson và bộ đồ chụp ảnh từ vợ mình.

Khách mời 

Hai vợ chồng Beckham đã mời Gordon và Tana Ramsay tới làm khách của mình. Hai gia đình đã có 2 năm cùng ăn giáng sinh nên hiểu rất rõ nhau.

Gia đình Beckham dự định sẽ có chuyến đi trượt tuyết vào năm mới.

Smelltea - (theo DM)