DU LỊCH » Sao giải trí

Hậu công khai tình mới, Á hậu Hoàng Oanh khoe loạt ảnh bikini cực nóng bỏng

Chủ nhật, 17/02/2019 21:08

Cách đây vài ngày, trong lễ tình nhân 14/2 - Hoàng Oanh đã chính thức công khai bạn trai mới sau khoảng thời gian chia tay Huỳnh Anh. Hậu Valentine - nàng Á hậu khoe loạt ảnh diện bikini cực nóng bỏng trên biển Philippines.

Trong bộ bikini một mảnh màu hồng, Á hậu - MC Hoàng Oanh phô diễn những đường cong gợi cảm ngay tại thiên đường du lịch Hidden Beach, El Nido thuộc đảo Palawan.

Hậu công khai tình mới, Á hậu Hoàng Oanh khoe loạt ảnh bikini cực nóng bỏng

Nhan sắc Á hậu ngày càng lên hương sau 2 năm chia tay Huỳnh Anh

"Lần này là El Nido, qua các đảo vẫn còn rất hoang sơ và thiên nhiên. Mình thật nể cách người dân ở đây bảo vệ môi trường, giữ biển trong sạch đáng kinh ngạc. Đường đến đây hơi phức tạp, nhưng rất đáng để nghỉ ngơi và tận hưởng mọi người ạ. Thiệt sự buồn cười bản thân chiếc áo bơi này năm 2012 được BTC Missport phát cho tất cả các thí sinh, không dám mặc, giờ mới đỡ xấu hổ hơn nên khoe luôn" - Hoàng Oanh chia sẻ trên trang Facebook cá nhân.

Á hậu công khai tình mới là chàng Tây điển trai trong ngày lễ tình nhân

Sau hai năm chia tay chàng hot boy - diễn viên điển trai Huỳnh Anh, Hoàng Oanh vừa tìm được tình yêu mới. Trong bức ảnh khoe khéo cách đây ít ngày, fans suy đoán rằng người yêu hiện tại của nữ MC là một chàng Tây điển trai. Nhan sắc cùng sự nghiệp lên hương, tình yêu cũng đang hạnh phúc - fans khấp khởi vui mừng cùng với nàng Á hậu.

Click xem thêm: Huỳnh Anh chúc mừng Hoàng Oanh có tình mới nhưng phản ứng của nữ

Mr Ngao (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới