DU LỊCH » Sao giải trí

Hậu sinh nở, bà xã Chi Bảo tung ảnh đi du lịch cùng chồng con ở 'đảo quốc sư tử', nhìn đến quý tử mà muốn 'lụi tim' vì quá cưng

Chủ nhật, 05/06/2022 11:53

Con trai Chi Bảo thường xuyên gây sốt với những hình ảnh cưng xỉu và làm bao người bị 'đốn tim'.

Về chung một nhà sau nhiều năm yêu đương mặn nồng, tổ ấm của Chi Bảo và vợ trẻ kém 16 tuổi càng viên mãn hơn khi thiên thần nhỏ ra đời. Kể từ khi công khai sinh con, nhóc tì nhà Chi Bảo cũng nhanh chóng trở thành một trong những "hot baby" của Vbiz. Những ngày vừa qua, loạt khoảnh khắc đời thường đầy hạnh phúc của gia đình này luôn thu hút đông đảo sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Cho đến sáng ngày 5/6. trên trang Facebook cá nhân, bà xã Chi Bảo đã xả kho loạt ảnh đi du lịch cùng chồng con ở "đảo quốc sư tử" Singapore. Trong loạt khung ảnh được đăng tải, có thể thấy cả gia đình đang cùng nhau tận hưởng không khí rất vui vẻ tại đây. Tuy nhiên, chiếm spotlight nhiều nhất lại chính là "thế lực nhí" nhà này. Vì được mẹ chăm sóc tốt nên con trai Chi Bảo cũng sở hữu thân hình mũm mĩm, gương mặt phúng phính cùng loạt biểu cảm tinh nghịch đáng yêu hết phần thiên hạ.

Nhóc tì nhà Chi Bảo gây sốt với những khung ảnh dễ thương hết cỡ

Không chỉ vậy, Lý Thùy Chang cũng nhận được nhiều lời khen vì lấy dáng vô cùng nhanh chóng dù sinh con chưa bao lâu. Chưa kể, nhan sắc bà xã Chi Bảo cũng xinh đẹp và tươi tắn hẳn. Dưới phần bình luận, không ít người đã dành lời khen cho độ đáng yêu và dễ thương của nhóc tì lẫn ngoại hình của Lý Thùy Chang.

Ngoại hình của Lý Thùy Chang hậu sinh con cũng được khen hết lời

Vợ chồng Bình Minh cũng có mặt trong chuyến đi lần này

Hiện tại, tổ ấm của Lý Thùy Chang và Chi Bảo được rất nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)