DU LỊCH » Sao giải trí

Hậu tin đồn có tình mới, Minh Triệu cùng Kỳ Duyên tung ảnh đi du lịch cùng nhau như 'hâm nóng' tình cảm

Thứ ba, 14/06/2022 12:11

Loạt ảnh du hí cùng nhau của bộ đôi Kỳ Duyên - Minh Triệu khiến người hâm mộ thích thú.

Minh Triệu và Kỳ Duyên là một cặp đôi được rất nhiều người yêu mến trong nhiều năm nay. Cả 2 đã đồng hành cùng nhau trong cả một quãng thời gian dài. Thế nhưng ít ngày trước, cư dân mạng đã được một phen xôn xao khi Minh Triệu bất ngờ đăng tải hình ảnh đi ăn cùng người đàn ông nào đó, thậm chí còn đeo nhẫn đôi cực tình tứ. Ngay lập tức, nhiều người cho rằng Minh Triệu đã có tình mới giữa nghi vấn đang yêu đương Kỳ Duyên.

Cặp đôi Kỳ Duyên - Minh Triệu nhận được sự quan tâm từ khán giả

Trong khi sự việc này chưa ngừng hot thì mới đây, Kỳ Duyên đã tung ra loạt ảnh đi du lịch cùng Minh Triệu. Có thể thấy, dù diện đồ đơn giản, cả 2 vẫn khoe được nhan sắc xinh đẹp, body chắc khoẻ và thần thái tràn đầy sức sống. Bên cạnh đó, cặp đôi này dường như cũng đang tận hưởng những giây phút hạnh phúc bên nhau khi check-in ở địa điểm khá đẹp.

Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh này của Minh Triệu và Kỳ Duyên đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng cho rằng cặp đôi đang đi hâm nóng tình cảm sau thời gian dính tin đồn có tình mới. Qua đó, fans của Minh Triệu và Kỳ Duyên cũng yên tâm hơn hẳn vì dường như mối quan hệ của họ vẫn rất tốt.

Cả hai chia sẻ khoảnh khắc du lịch cùng nhau "hâm nóng" tình cảm

Kỳ Duyên - Minh Triệu khiến người hâm mộ xuýt xoa mỗi khi xuất hiện cùng nhau

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới