DU LỊCH » Sao giải trí

Hết yêu và đã chia tay, Trịnh Thăng Bình - Liz Kim Cương vẫn rủ nhau du lịch Đà Lạt

Thứ sáu, 02/10/2020 07:38

Hiếm có ai chia tay rồi vẫn giữ được mối quan hệ bạn bè khăng khít như Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương.

Sau gần 1 năm tìm hiểu và hẹn hò, Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương đã tuyên bố chia tay. Dù "đường ai nấy đi" nhưng cả hai vẫn xem nhau như những người tri kỷ cùng đồng hành trong công việc và cuộc sống.

Mới đây nhất, Liz Kim Cương còn đăng tải khoảnh khắc đi du lịch chung cùng Trịnh Thăng Bình và hội bạn. Cô vui vẻ viết: "Trung thu trên LangBiang nha". Cặp đôi chọn vị trí đứng cạnh nhau, tạo dáng thân thiết. Nhìn khoảnh khắc này, netizen chỉ biết tiếc nuối và mong chờ một ngày nào đó họ sẽ quay trở về bên nhau. Việc làm bạn với người yêu cũ sau chia tay như Trịnh Thăng Bình - Liz Kim Cương là một trường hợp khá hiếm hoi. Thế nhưng làm được điều này, cả hai nhận được sự ngưỡng mộ và tôn trọng từ công chúng.

Dù đã chia tay nhưng Liz Kim Cương và Trịnh Thăng Bình vẫn vui vẻ du lịch cùng nhau

Cặp đôi dù chia tay vẫn giữ quan hệ bạn bè và luôn hỗ trợ nhau trong công việc

Trong những bài phỏng vấn với báo chí, Trịnh Thăng Bình từng đối diện với Liz Kim Cương, cả hai gây bất ngờ khi công khai cùng nhau nói về lý do tan vỡ: "Cái đó là khoảng thời gian mình phải đấu tranh rất nhiều, tại vì trong mối quan hệ tình cảm thì mọi thứ rất vui. Bù lại nó làm cho công việc của cả hai và tâm lý của cả hai bị xáo trộn".

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới