DU LỊCH » Sao giải trí

H'Hen Niê được Hoa hậu Mỹ dành trọn ngày Valentine đưa đi trải nghiệm New York

Thứ sáu, 15/02/2019 14:22

Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 H'Hen Niê đang có khoảng thời gian thú vị tại nước Mỹ. Hôm qua 14/2, người đẹp Việt đã được Miss USA - Sarah Rose Summer dành trọn vẹn ngày Valentine đưa đi trải nghiệm New York.

Sau khi tham dự New York Fashion Week, H’Hen Niê tiếp tục ghé thăm văn phòng Miss Universe nhân chuyến công tác ở Mỹ. Tại đây, người đẹp đã gặp lại Sarah Rose Summer, người bạn thân thiết của cô tại Miss Universe 2018.

Chân dài gốc Tây nguyên không khỏi vui mừng và hào hứng khi gặp lại Hoa hậu Mỹ tại văn phòng của tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Cả hai tay bắt mặt mừng và dành cho nhau những cái ôm thắm thiết nhân dịp hội ngộ. Mỹ nhân vào Top 20 Miss Universe cũng vô cùng phấn khích khi lại có cơ hội trò chuyện, chụp ảnh cùng H’Hen Niê sau nhiều tháng không gặp.

H'Hen Niê được Hoa hậu Mỹ dành trọn ngày Valentine đưa đi trải nghiệm New York

Hôm qua 14/2, Miss USA - Sarah Rose Summer đã tình nguyện làm hướng dẫn viên đưa H'Hen Niê trải nghiệm New York. "Ngày Valentine tuyệt vời của Hen. Còn gì hạnh phúc hơn khi được gặp lại Sarah - Miss USA. Cô bạn đáng yêu, luôn tươi cười của Hen tại thành phố New York. Cảm ơn Sarah đã giành cho Hen một ngày trải nghiệm New York thật ý nghĩa: ngắm hoàng hôn trên du thuyền, đi tàu điện ngầm, trò chuyện cùng Francesa - Miss Australia, thưởng thức món ăn Việt giữa New York, tặng hoa hồng cho nhau và cùng cầu nguyện cho các nạn nhân ngày 11-9... Cảm ơn Sarah rất nhiều về những khoảnh khắc tuyệt vời này và cả nhà đừng quên đón Sarah đến thăm Việt Nam và Hen nhé" - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chia sẻ trên trang cá nhân.

H'Hen Niê và Miss USA trải nghiệm tàu điện ngầm của thành phố New York

Và cả hai tặng hoa cho nhau trong ngày Valentine

Trước đó, trong khoảng thời gian tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2018 tại Thái Lan - Sarah Rose Summer từng có bình luận khiếm nhã về khả năng nói tiếng Anh của đại diện Việt Nam. Tuy nhiên sau đó, chân dài sinh năm 1994 đăng đàn xin lỗi vì hành động bất lịch sự của mình. Trải qua ồn ào không đáng có, hai người trở thành đôi bạn khá thân thiết tại cuộc thi. Họ thường xuyên quay clip, chụp ảnh và trò chuyện sau hậu trường.

Click xem thêm: H'hen Niê hội ngộ Catriona Gray, đẹp 'bất phân thắng bại' tại Tuần

Mr Ngao (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới