DU LỊCH » Sao giải trí

Hồ Ngọc Hà cùng bố mẹ leo núi 3 tiếng đồng hồ để viếng chùa Yên Tử, cầu bình an

Thứ năm, 25/10/2018 10:09

Sau những ngày vui chơi trải nghiệm và khám phá ẩm thực ở Hạ Long, Quảng Ninh, Hồ Ngọc Hà cùng Cindy Bishop tiếp tục đặt chân đến một trong những điểm du lịch đẹp nổi tiếng của Quảng Ninh – “đỉnh Phù Vân” núi Yên Tử.

Đồng hành trong chuyến đi còn có bố mẹ của Hồ Ngọc Hà, chinh phục núi Yên Tử để cùng vãn cảnh chùa và cầu bình an với những điều tốt đẹp cho gia đình.

Không chỉ đi cáp treo đến đỉnh núi Yên Tử, gia đình Hồ Ngọc Hà và Lý Quí Khánh cùng Cindy Bishop còn leo từng bậc núi đá gập ghềnh, quanh co khá gian nan suốt 3 tiếng đồng hồ để hành hương, dù vậy tất cả mọi người vẫn vô cùng hào hứng và đầy thích thú với chặng đường chinh phục đỉnh núi này.

Với chặng đường dài leo núi cao, gia đình Hồ Ngọc Hà còn được thưởng thức món xôi Ngũ Sắc của người Dao Thái hay ẩm thực chay tại chùa với nhiều món ăn hấp dẫn là đặc sản ở Yên Tử trong không khí trong lành, không gian thanh tịnh nơi núi rừng Phù Vân.

Cùng xem một số hình ảnh của Hà Hồ cùng Cindy Bishop, Lý Quý Khánh tham quan những điểm du lịch đẹp nổi tiếng của Quảng Ninh – “đỉnh Phù Vân” núi Yên Tử:

Lam Khánh (Theo nld.com.vn) Photo: THERON THANH
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới