DU LỊCH » Sao giải trí

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My hóa nữ cao bồi trẻ trung cưỡi bò trắng ngao du Tây Tạng

Thứ ba, 18/06/2019 09:11

Hoa hậu Đền Hùng 1992 - Giáng My đang có những ngày trải nghiệm đầy thú vị trên vùng đất mới Tây Tạng. Cô mặc áo truyền thống của người bản địa, cưỡi bò trắng ngao du Biển Hồ.

Không vướng bận chuyện gia đình, con cái hay showbiz - cuộc sống hiện tại của Hoa hậu Giáng My là những chuyến du lịch trải nghiệm, khám phá các miền đất mới. Hiện người đẹp U50 đang trong hành trình ngao du Tây Tạng, chị mặc áo truyền thống của người bản địa dạo phố. Hay trẻ trung, năng động như một nữ cao bồi trong trang phục cưỡi bò trắng ngắm cảnh Biển Hồ.

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My hóa nữ cao bồi trẻ trung cưỡi bò trắng ngao du Tây Tạng

"Namtso (Hồ Phật) cách thủ phủ Tây tạng 5h xe chạy. Cảnh vật nơi đây tạo cảm giác như chỉ còn một bước chân nữa bạn sẽ chạm tới trời. Biển Hồ mênh mông một màu xanh nhìn đến cuối chân trời, không thể nhận ra đâu là trời, đâu là hồ - thật kì diệu. Và chú bò trắng như tuyết như muốn đưa Giáng My bước vào một thế giới thật huyền bí và linh thiêng" - Giáng My viết trên trang cá nhân.

Hoa hậu Đền Hùng 1992 diện trang phục dân tộc Tây Tạng chụp ảnh trên đường phố

"Hành hương tại Tây Tạng là nơi để lại ấn tượng sâu đậm nhất. Vẻ đẹp của người Tây Tạng được đẽo tạc bởi nắng, gió, cái lạnh cắt da nên những nếp gấp thời gian hằn sâu trên khuôn mặt. Giáng My mua một bộ của dân tộc Tây Tạng mặc nhưng đi trên đường từ người già đến trẻ đều nhìn rất vui và thân thiện. Hỏi họ sao tôi không giống người bản địa ở đây à, họ nói: 'Cô trắng như tuyết nên khác ở mầu da, chắc phải ở Tây Tạng cả tháng thì mới nhuộm mầu da thành người bản xứ được' - chia sẻ trước đó của Hoa hậu Đền Hùng 1992. Dân mạng chỉ biết trầm trồ dõi theo từng chặng hành trình của người đẹp U50.

Hoàng Mai (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới