DU LỊCH » Sao giải trí

Hoa hậu Hà Kiều Anh cùng chồng con tận hưởng kỳ nghỉ ở khu resort có view 'đẹp nhất Việt Nam'

Thứ ba, 30/03/2021 15:22

Gia đình Hà Kiều Anh đã có những kỷ niệm đáng nhớ trong chuyến du lịch Nha Trang mới đây.

Gác lại bộn bề cuộc sống, Hoa hậu Hà Kiều Anh cùng chồng doanh nhân Huỳnh Trung Nam và ba con Vương Khang, Vương Khôi và Vivian đã đi du lịch Nha Trang. Địa điểm gia đình nàng hậu nghỉ lại có không gian vô cùng đẹp, thậm chí Hà Kiều Anh còn khen đây là nơi có view "đẹp nhất Việt Nam".

Nói về cảm giác của mình khi ở đây, Hoa hậu Hà Kiều Anh chia sẻ: "Đầu óc thư thái tận hưởng không khí trong lành quên đi ồn ào nơi phố thị, ở đây chỉ còn ta với trời mây và nước biển xanh ngắt...".

Tại đây, Hà Kiều Anh thoải mái tận hưởng những dịch vụ hạng sang, đi xe đạp cùng các con và cũng là lần đầu nàng Hậu được tập yoga bay.

Vợ chồng Hà Kiều Anh đưa 3 con Vương Khang, Vương Khôi và Vivian đi du lịch.

Khoảnh khắc đáng nhớ của nàng Hậu bên gia đình.

Lần đầu tiên trong đời Hà Kiều Anh được tập được tập yoga bay.

Từng lận đận tình duyên nhưng sau đó Hoa hậu Việt Nam tìm được bến đỗ hạnh phúc bên doanh nhân Huỳnh Trung Nam. Cả hai tổ chức hôn lễ cũng tại Nha Trang vào năm 2007. Ông xã Hà Kiều Anh là ông chủ của một tập đoàn đầu tư phát triển trong lĩnh vực bất động sản. Tập đoàn này sở hữu nhiều trung tâm thương mại, khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp, văn phòng cho thuê, căn hộ và nhà hàng... Ngoài công ty địa ốc, gia đình Hà Kiều Anh còn sở hữu khối bất động sản riêng lớn. Vị doanh nhân này trước khi đến với Hà Kiều Anh cũng đã từng có một con trai riêng. Sau khi kết hôn với Hà Kiều Anh, cả hai có thêm ba người con nữa "đủ nếp đủ tẻ".

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới