DU LỊCH » Sao giải trí

Hoa hậu Hà Kiều Anh đưa các con đi khám phá Nam Phi

Thứ bảy, 01/02/2020 22:51

Hà Kiều Anh cho biết cô và các con đã có những trải nghiệm thú vị khi đi du lịch ở Nam Phi.

Là một nàng Hậu bận rộn với công việc kinh doanh, đi chấm thi sắc đẹp, tham dự các sự kiện trong showbiz nhưng mỗi năm Hà Kiều Anh đều dành thời gian đưa các con đi du lịch nhiều nước trên thế giới.

Mới đây, Hoa hậu Hà Kiều Anh đã cùng các con có hai ngày để khám phá Nam Phi. Nàng hậu chia sẻ: "Mình đã nghe nói nhiều về Safari ở Nam Phi đến hôm nay mới được đặt chân lên vùng đất này. Thời gian bay hơi dài, từ Việt Nam bay 6 tiếng đến Dubai, transit 6 tiếng rồi bay tiếp đến thành phố Johannesburg - Nam Phi, sau khi làm thủ tục hải quan nhập cảnh phải bay thêm 1 tiếng nữa trên chiếc máy bay “con cò” đến thành phố Hoedspruit để đi xe vào khu Kruger National Park nổi tiếng (máy bay dài ngoằng, nhỏ xíu, chỉ chở được vài chục người nên con mình đặt là con cò).

Mỗi ngày cả gia đình thức dậy lúc 5h sáng để vào rừng đón bình minh và ngắm các loài chim muông, thú rừng. Trẻ con sung sướng vô cùng khi được nhìn thấy đủ loại thú hoang dã gần sát mình mà không phải qua một lớp rào bảo vệ nào. Tuy chỉ có hai ngày ngắn ngủi nhưng cũng đủ để có những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời".

Hoa hậu Hà Kiều Anh thả dáng ở Nam Phi.

Người đẹp và các con thích thú khi được ngắm nhìn động vật hoang dã ở cự li gần.

Các con của Hà Kiều Anh.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới