DU LỊCH » Sao giải trí

Hoa hậu Hà Kiều Anh lại rủ rê mẹ con diva Hồng Nhung 'đi xõa' Ninh Thuận

Thứ ba, 30/04/2019 15:23

Hoa hậu Hà Kiều Anh và diva Hồng Nhung có mối quan hệ rất thân thiết, hai bên gia đình thường xuyên rủ nhau đi du lịch chung, và các nhóc tì chơi với nhau như anh em một nhà.

Với riêng Hoa hậu Việt Nam 1992, du lịch là cuộc sống hàng ngày của chị. Người đẹp từng chia sẻ, có tháng đi du lịch không có cả thời gian về thăm nhà. Mới đây trong dịp nghỉ lễ dài ngày, gia đình Hà Kiều Anh cùng 3 mẹ con diva Hồng Nhung cùng nhau trải nghiệm núi rừng và biển Ninh Thuận.

"Hai gia đình Bê Hà Kiều Anh và Bống Lê Hồng Nhung đã có một kỳ nghỉ tuyệt vời giữa núi rừng và biển cả. Mẹ cùng các con được hòa mình với thiên nhiên, hưởng bầu không khí trong lành. Nhiều cảnh đẹp đến nỗi chụp hình mỏi cả tay. Chỉ tiếc thời gian trôi mau quá... phải về rồi" - Hoa hậu 43 tuổi chia sẻ.

Từ lâu, du lịch là cuộc sống thường ngày của Hoa hậu Hà Kiều Anh

Những khoảnh khắc hòa mình giữa thiên nhiên, núi rừng và biển cả Ninh Thuận của Hoa hậu Hà Kiều Anh, diva Hồng Nhung khiến dân tình chộn rộn và muốn xách ba lô lên để đi ngay đến đó. Với chuỗi tháng ngày du lịch triền miên, cuộc sống của Hoa hậu luôn là giấc mơ xa vời với biết bao người.

4 nhóc tì hai bên gia đình chơi với nhau thân thiết như anh em một nhà

Hồng Nhung - Hà Kiều Anh: Tình chị em hiếm có giữa bộn bề showbiz

Dù chồng cũ đang có hạnh phúc bên người vợ mới, cuộc sống của 3 mẹ con Hồng Nhung vẫn an yên như thường

Hoàng Vũ (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới