DU LỊCH » Sao giải trí

Hoa hậu Jennifer Phạm cùng chồng con du lịch Mỹ, khám phá Disneyland

Thứ sáu, 19/07/2019 15:10

Tranh thủ lúc các con đang trong kỳ nghỉ hè, trước khi bước vào năm học mới - gia đình Hoa hậu Jennifer Phạm tiếp tục thực hiện chuyến hành trình khám phá nước Mỹ.

Dù đã là mẹ của 3 con, nhưng nhan sắc Jennifer luôn rạng ngời như thời son rỗi. Người đẹp luôn được ông xã doanh nhân tạo mọi điều kiện để theo đuổi đam mê con đường MC chuyên nghiệp. Từ ngày đón Bảo Nam về sống cùng, vợ chồng Jennifer Phạm thường xuyên đưa các con đi du lịch hơn.

Hoa hậu Jennifer Phạm cùng chồng con du lịch Mỹ, khám phá Disneyland

Nhân dịp các con đang trong kỳ nghỉ hè, trước khi bắt đầu một năm học mới - gia đình Jennifer Phạm lại lên đường khám phá nước Mỹ hoa lệ. Mới đây, "bà mẹ 3 con" khoe loạt khoảnh khắc cả gia đình vui chơi tại địa danh nổi tiếng - Disneyland.

Doanh nhân Đức Hải cũng thường xuyên trò chuyện cùng con trai riêng của vợ cũng như có sở thích đi bơi và chơi những trò cảm giác mạnh. Sau chuyến nghỉ ngơi tại Mỹ, Jennifer Phạm sẽ trở về Việt Nam để tiếp tục công việc.

Bảo Nam đã về Việt Nam sống cùng mẹ và bố dượng từ hơn 1 năm nay

Doanh nhân Đức Hải bên 2 con chung với Hoa hậu Jennifer Phạm

Bảo Nam - con trai của ca sĩ Quang Dũng và Jennifer Phạm ngày càng cao lớn. Cậu bé hơi gầy ở lứa tuổi đang phát triển chiều cao

Bảo Nam chụp hình kỷ niệm cùng bố dượng

Clip Jennifer Phạm mặc váy gợi cảm trổ tài ca hát

Mr Ngao (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới