DU LỊCH » Sao giải trí

Hoa hậu Ngọc Hân mê mẩn ngôi làng cổ tích giữa đời thực ở Anh

Thứ năm, 22/02/2018 10:06

Sau dịp Tết nguyên đán, Hoa hậu Ngọc Hân đã quyết định đi du lịch ở nước Anh. Địa điểm mà cô chọn đến là ngôi làng Bibury ở Anh.

Bận rộn cả năm với công việc, nên sau dịp Tết nguyên đán, Ngọc Hân đã quyết định tìm cho mình một nơi bình yên, có cảnh đẹp để nghỉ dưỡng. Hoa hậu Việt Nam 2010 đã đến thăm Bibury - ngôi làng cổ tích giữa đời thực ở Anh Quốc.

Ngọc Hân chia sẻ: "Từng mê đắm vẻ đẹp ngôi làng Bibury trong bộ phim “Nhật ký tiểu thư Jones”, Hân đã làm một cuộc du hành đầu năm đến Bibury - ngôi làng cổ níu chân Hân và các bạn đồng hành bởi nét đẹp cổ kính mà bình dị, cổ tích mà quyến rũ vô cùng...

Nhà văn thế kỷ 19 William Morris từng ví Bibury là “Ngôi làng cổ đẹp nhất nước Anh” quả đúng như danh xưng. Những căn nhà san sát bằng đá sa thạch cổ kính có tuổi đời hàng trăm năm với sắc trầm huyền bí. Những mảng cây xanh, dây leo và hoa là điểm nhấn tươi mát, yên bình... Con sông Coln uốn quanh qua ngôi làng với cây cầu đá cong cong là nơi lý tưởng và lãng mạn cho những cặp đôi hò hẹn.

Hoa hậu Ngọc Hân mê mẩn khi đến thăm ngôi làng Bibury ở Anh.

Nét cổ kính, không gian bình yên của ngôi làng đã "níu kéo" Ngọc Hân không muốn rời xa.

Bibury cổ kính từ khung cảnh, nơi ở đến cả con người, lối sống. Hân thích đi dạo trên cánh đồng chăn cừu bát ngát, ghé những Boutique bán đồ gốm sứ cổ hàng trăm năm vô cùng bắt mắt. Ngắm người dân chặt củi nhóm bếp rất bình dị, chân chất. Rồi lại thong thả ghé qua những ngôi nhà có khu vườn xinh trồng đủ các loài hoa khoe sắc. Nhìn qua những ô cửa nhỏ chưng bình hoa nhỏ trầm tư, lãng mạn hệt như con người nơi đây. Yêu lắm những con đường nhỏ, những ô cửa xinh, những ngóc ngách rêu phong nơi này!... Bibury nhỏ bé mà gói gọn cả nền văn hoá đậm đà, cổ kính, lâu bền của Anh quốc.

Các bạn có đôi chân cuồng đi, có sở thích chụp ảnh như Hân hẳn sẽ không thể bỏ qua ngôi làng mơ mộng, thanh bình này. Ngồi tựa thành cầu nhắm mắt hít thở không khí trong lành, mơ về mùa Thu ngồi trước ngôi nhà trầm ấm hương trà chiều... Hẳn là các bạn sẽ đem về nghìn kiểu ảnh giống Hân.

Một khay bánh Scone phết kem đông và mứt dâu cùng ấm trà Anh quốc ngay giữa ngôi làng Bibury, câu chuyện hàn huyên bè bạn sẽ kéo dài bất tận, còn gì thú vị bằng! Bộn bề mãi cả năm để làm một cuộc du hành đầu năm đến đây - bình yên quá ở mãi chẳng muốn về!".

Chỉ nhìn qua ảnh, hàng loạt cư dân mạng cũng thích thú với cảnh đẹp ở ngôi làng Bibury mà Ngọc Hân chia sẻ.

Hoa hậu Ngọc Hân khoe sắc ở ngôi chùa cổ kính của Đài Loan

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)