DU LỊCH » Sao giải trí

Hòa Minzy 'tay xách nách mang' với loạt đồ hiệu mới trên đường phố Paris

Chủ nhật, 30/09/2018 08:33

Từ một cô nàng chuyên trị trang phục bình dân, Hòa Minzy giờ đây đã là một tín đồ hàng hiệu mới của showbiz Việt. Đặc biệt kể từ sau khi yêu thiếu gia miền Tây, phong cách thời trang của Hòa Minzy ngày càng sang chảnh và thời thượng.

Cùng với sự nghiệp đang lên, Hòa Minzy cũng bắt đầu gia nhập hội "mỹ nhân hàng hiệu" của Vbiz. Qua thời dùng hàng bình dân hay thậm chí là sắm đồ fake, nữ ca sĩ giờ đây đã rất mạnh tay cho các khoản chi hàng hiệu. Hình ảnh mới nhất của Hòa Minzy trên đường phố Paris gây bất ngờ với chiếc túi xách Hermes trên tay, có mức giá lên tới hơn 300 triệu đồng.

Chưa hết khi sau đó một ngày, cô nàng lại khiến fans xuýt xoa khi khoe loạt ảnh "tay xách nách mang" loạt đồ hiệu mới. Hòa Minzy tạo dáng để có những bức ảnh đẹp bên loạt đồ hiệu giữa kinh đô thời trang của thế giới.

Hòa Minzy "tay xách nách mang" với loạt đồ hiệu mới trên đường phố Paris

Nữ ca sĩ thường xuyên dành thời gian để mua sắm những món hàng hiệu đắt tiền. Người đẹp từng chia sẻ trên trang instagram: "Vì từ khi kiếm được những đồng tiên đầu tiên trong cuộc đời, tôi đã hướng đến một ngày shopping không cần nhìn giá, cũng chẳng phải tiêu hoang".

Trên trang cá nhân của mình, Hòa Minzy cũng cho biết thu nhập mà cô kiếm được đều phân chia rõ ràng cho từng mục đích sử dụng. Và trong đó, nữ ca sĩ không dành một phần để chiều chuộng bản thân, tự thưởng cho mình bằng những món đồ hiệu yêu thích.

Từ một cô nàng chuyên dùng đồ bình dân, Hòa Minzy giờ đã là một tín đồ hàng hiệu mới

Đặc biệt kể từ sau khi công khai bạn trai thiếu gia, gu thời trang của nữ ca sĩ càng thêm sành điệu và phong cách

Hòa Minzy thể hiện gương mặt biểu cảm bên bạn trai

Click xem thêm: Hòa Minzy 'gây thương nhớ' qua những shoot hình fans chụp

Hoàng Mai (Theo Nld.com.vn)