DU LỊCH » Sao giải trí

Hoàng Bách 'kể tội con trai' nhưng lại tiết lộ bản thân 'đội vợ lên đầu'

Thứ năm, 09/05/2019 15:30

Bố con nhạc sĩ Hoàng Bách đã có những trải nghiệm thú vị ở New Zealand.

Vì vợ đang mang bầu, nên nhạc sĩ Hoàng Bách quyết định cùng con trai là Tê Giác đi du lịch ở New Zealand. Tại đất nước này, bố con Hoàng Bách đã có những trải nghiệm thú vị cùng nhau.

Bên cạnh đó, nhạc sĩ Hoàng Bách còn kể tội "ông bạn siêu vòng ba" Tê Giác. Đầu tiên, Tê giác bị bố 'kể xấu' là cẩn thận. Từ khi được biết sẽ đi New Zealand cùng bố là cậu bé đã lên kế hoạch chuẩn bị như một travel blogger chuyên nghiệp.

"Hắn dành hẳn 1 ngày để search các thông tin về những món nên ăn tại xứ Kiwi này: Bánh Pavlova, thịt cừu nướng, hàu Bluff… Đủ thứ loại với hình ảnh hấp dẫn đày đoạ cái bụng đói của bố hắn, lại tải vào laptop của bố, nửa đêm mở ra thấy...Thật sự “ác”, Hoàng Bách chia sẻ.

Hoàng Bách cùng con trai đi du lịch ở New Zealand.

Nhạc sĩ cho biết con trai có tội cứng đầu: "Mẹ Thảo cứ nói hắn giống bố ở điểm này nhất, mọi người coi mẹ hắn nói có đúng không, chứ bố cháu thấy thực ra là giống mẹ đấy chứ?

Hắn từ bé đã có chính kiến và biết rõ mình thích hay không thích điều gì. Trong khi mình chưa kịp tìm kiếm các địa điểm nổi tiếng ở New Zealand, hắn đã nói ngay con muốn được thử các trò chơi cảm giác mạnh như nhảy Bungee, Zip Ride… Nói chung nghe con liệt kê trò nào là da đầu mình tê dại đến đó vì ông nhỏ mà gan, y chang mẹ. Đã thế mấy trò này toàn là cảm giác mạnh chứ hắn nào đã đủ tuổi chơi.

New Zealand có những phim trường của loạt phim bom tấn Chúa nhẫn, Người Hobbit nên mình muốn được đi tham quan phim trường của series này và tìm hiểu thêm văn hoá của “thiên đường trên mặt đất” hơn là mấy trò thi gan như vậy.

Hai bố con tranh luận một hồi, cuối cùng mẹ Thảo phải ra tay giúp 2 bố con chốt hạ kế hoạch vui chơi. Vậy là đủ các địa điểm thăm quan làng Hobbit, bảo tàng xe cổ hay thăm làng người Maori cho bố và không thiếu các trò chơi lăn tròn từ trên đỉnh đồi ở Ogo cùng bóng nhựa, offroad hay chèo thuyền xuôi thành phố Nelson… cho hắn (đương nhiên là chơi cùng bố)".

Cuối cùng, Hoàng Bách cho biết con trai nghe lời mẹ hơn bố: "Lúc chọn hãng máy bay, mình chọn hãng...vì thời gian bay ngắn hơn, chất lượng hàng đầu và được transit tại Changi nên tiện lợi vô cùng. Bố chọn rồi đấy nhưng hắn vẫn kêu phải tìm hiểu thêm. Vậy mà khi mẹ Thảo gật đầu đồng ý, hắn đồng ý luôn. Đấy! Dại gái vừa thôi ông banh nhá. Lại cứ học bố, đội mẹ lên đầu trường sinh bất tử đi".

Những khoảnh khắc đáng nhớ trong chuyến du lịch của bố con Hoàng Bách.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới