DU LỊCH » Sao giải trí

Hoàng My thăm dinh cơ sao Hollywood

Thứ bảy, 21/04/2012 09:36

Cô đã dạo qua dinh cơ của các sao nổi tiếng Hollywood: George Clooney, Jennifer Lopez

Mặc dù là thí sinh đầu tiên phải dừng bước tại cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ nhưng cơ hội đến với Hollywood và giao lưu với các diễn viên hàng đầu thế giới là phần thưởng xứng đáng cho Á hậu Việt Nam. Cô hãnh diện khi là đại diện Việt Nam được tham gia họp báo toàn cầu (Global Junket) của bộ phim The Avengers tại Hollywood - Los Angeles. Nhân dịp tham gia sự kiện họp báo này, Hoàng My đã bớt chút thời gian thăm thú thành phố Los Angeles xinh đẹp cũng như dạo qua dinh cơ của các ngôi sao nổi tiếng Hollywood như George Clooney, Jennifer Lopez và cùng pose ảnh rất cute với người đẹp đến từ Hong Kong.

Hoàng My trước dinh thự của George Clooney, Jennifer Lopez

Và chụp hình cùng ngôi sao trên đại lộ danh vọng của Gwyneth Paltrow

Sau chuyến đi, người đẹp này cũng có những dòng tâm sự rất hào hứng:

Sau 16 tiếng đồng hồ trên không trung, cuối cùng chúng tôi cũng hạ cánh an toàn xuống sân bay Los Angels với cái thở phào nhẹ nhõm của cả đoàn sau một chuyến bay dài. Los Angeles hiện ra trong cái se se lạnh, ánh nắng dìu dịu và cái mùi ngọt ngọt đặc trưng. Four Seasons Hotel, nơi được chọn cho cuộc gặp gỡ với những ngôi sao hạng A của Hollywood mở khẽ cánh cửa để giữ hơi ấm cho những vị khách quý bước vào trong. Một căn phòng sang trọng với chiếc giường lớn trắng tinh, cửa sổ nhìn ra kinh đô điện ảnh Hollywood cùng những dịch vụ cao cấp mỗi ngày cũng đủ cho thấy sự tinh tế và nồng nhiệt từ vị “chủ nhà” Marvel.

Hoàng My choáng ngợp khi bước vào buổi họp báo chính thức của The Avengers

Người ta thường nói “chờ đợi là hạnh phúc”. Câu nói ấycó lẽ chính xác nhất vào đúng thời điểm này, khi cả đoàn “sứ giả” từ các nước cùng chờ đợi một chuyến xe buýt đưa tất cả đến rạp chiếu phim để được là những người đầu tiên thưởng thức siêu bom tấn “The Avengers”. Cảm giác háo hức không thể giấu hiện lên trên khuôn mặt của từng người khi trên tay họ cầm những chiếc vé. Và tôi cũng thế! Với những tín đồ điện ảnh thì việc sở hữu những chiếc vé đầu tiên khiến họ vừa sung sướng vừa hãnh diện, vừa có một chút vênh vang khi được hưởng sự rất ưu ái đó. Tôi không thể không chụp hình với tấp vé, và phải chụp luôn với cô bạn bên cạnh chưa biết tên. Niềm đam mê thường gắn kết những con người xa lạ là vậy.

Cô cũng rất hào hứng dạo quanh các con phố ở Los Angeles

Chụp hình chung với ngôi sao Hồng Kông

Đây là rạp chiếu phim có nhiều khán giả đa sắc tộc nhất mà tôi từng thấy. Thật may mắn, họ có thể nói chung một ngôn ngữ, cùng tí tách những giỏ bắp rang, cùng căng thẳng với những màn kịch tính, cùng cười ồ với những pha hài hước, cùng vỗ tay tán dương cách tâm đắc khi nghe một câu mang tính triết lý và nắc nẻ với những ngôn từ bình dị mà khi đặt vào đúng hoàn cảnh lại trở nên rất “đắt đỏ”.

Tôi bị choáng ngợp bởi kỹ sảo của bộ phim và ngưỡng mộ sự tài tình của đạo diễn kiêm biên kịch Joss Whedon khi ông có thể vẽ một cách rất tròn trịa “The Avengers”. Nếu kỹ sảo và dàn diễn viên khủng cùng tài diễn xuất của họ làm nên gương mặt tuyệt đẹp cho bộ phim thì thông điệp cùng nội dung sâu sắc làm nên cái hồn để một khán giả nào khi bước ra khỏi rạp chiếu cũng có một điều sâu lắng đọng lại. Bộ phim là một tác phẩm nghệ thuật hành động kịch tính, mang giá trị nhân văn cao, nội dung có chiều sâu và sử dụng sắc bén một thứ nghệ thuật cao cấp – nghệ thuật hài hước. Nếu thần tượng của bạn là bất kỳ ai trong sáu vị anh hùng thì chắc chắn bạn sẽ không thất vọng chút nào vì tất cả các anh hùng của chúng ta không ai bị lu mờ khi đứng cạnh nhau. Tất cả họ đều có đất thể hiện và đều có những khoảnh khắc khiến người xem phải “rùng mình”. Tôi tin chắc khi chúng ta được thưởng thức bộ phim, ta sẽ hiểu vì sao “The Avengers” được gọi là “siêu bom tấn”.

Hoàng My nổi bật với vẻ đẹp rạng rỡ

Cuộc họp báo được diễn ra ở tầng 14 trong chính Four Season Hotel. Vừa bước ra khỏi cửa thang máy và bước vào phòng hospitality, tôi có cảm giác hệt như mình trở lại cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ. Cách mọi người làm việc theo từng khâu một cách rất chuyên nghiệp. Có rất nhiều phóng viên đến phỏng vấn ra vào tấp nập nhưng không một ai có cảm giác họ bị bỏ quên hoặc thiếu tôn trọng. Tất cả họ đều lịch sự và thường xuyên sử dụng một thứ ngôn ngữ quốc tế - nụ cười.

Hoàng My tạo dáng bên nhân vật Shrek nổi tiếng

Mỗi người sẽ chỉ có 5 phút cho việc phỏng vấn cho mỗi nhân vật hoặc mỗi cặp nhân vật. Quả thật đó là một thử thách cho một “phóng viên” có quá nhiều thứ thắc mắc muốn biết về họ, về vai diễn và về bộ phim như tôi. Đánh dấu những câu quan trọng cần hỏi trước, tôi bước vào. Trước cửa mỗi phòng là một hộp kẹo ngậm được mở để sẵn. Tôi mỉm cười vì một vị chủ nhà lịch thiệp đến mức đáng yêu.

24h